Notendaupplýsingarnar eru fífl, þær fara eftir mánaðardegi en eigi ári. Í mínum stendur 14, en samt er ég alveg að verða 15 í des, og er að fara í 10. bekk.
Ég rugla þeim ennþá saman…einu sinni var ég að lesa samræður eftir þau, og ég hélt að þetta væri ein persóna að grínast með því að tala við sjálfan sig, og ég var að furða mig á því hvernig persónan gat breytt undirskriftinni…pfft…
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
Munurinn er bara sá að þín samræmdu próf skipta engu máli, þau eru bara til að kanna hvar þú stendur. Mín hins vegar skipta miklu máli, þar sem menntaskólamöguleikar mínir byggjast á þeim. Ég hlakka bara smá til :}
hahaha.. eitthvað sem ég veit en þú ekki!! =D *enjoys for a moment* sannar að þú veist ekki allt!! =D víííííí!! =D haha
Annars er múlaland staður sem ég bjó einu sinni uppá, þar eru tvær blokkir og fjögur hús held ég! Múlalandið er á leiðinni frá bænum inní fjörð fyrir neðan snjóvarnargarðinn! Engidalur er hins vegar mjög svalur dalur rétt fyrir utan ísafjörð (fjörðinn frekar myndi ég segja!).. þar bý ég! =D *brosir breitt og er svaðalega stolt* =D
Átt þú ekki að vita allt useless information?! Ég veit nú eiginlega bara useless information!! =D hehe
Annars er mjög mikilvægt að vita hvað múlaland, engidalur, hnífsdalur, naustahvilt, tungudalur og allir þessir staðir í kringum ísafjörð því ísafjörður er svalasti bær í heimi!!
Ísafjörður er svo svalur bær að.. að.. að hann er dauður!! =D haha Stundum er smá líf í honum en það er ekki oft.. allir eru inní tölvunni og svoleiðis! =D Fyrir utan það er bærinn mjög svalur!! =D Engidalur er þó svalari.. allt grænt og svo kemur í ljós eldgamalt hús sem við trúum að sé draugahús og svo litla húsið mitt! =D haha Svo kemur Depill Dúlla Jóhann Pétur Einhversson/dóttir og geltir á bílana!! =D haha Það er svo svalt að búa hér!! =D
reykjavík sucks! ég má ekki fara út þar ein og svo er svo hrikalega mikil umferð.. og ég bara get alls ekki vanist því að það séu bílar að fara í sömu átt sitt hvoru megin við bílinn minn að keyra!! svo leiðist mér alltaf svo svakalega þar.. nema þegar við förum á bílasölur!! =D Eina góða við rvk eru bílasölurnar og kringlan.. that´s it!
Já, auðvitað eru bílasölur á ísó.. bara ekki eins margar og í reykjavík! Annars er ég alin upp við það að bílasölur og bílar er eitt það mikilvægasta í heimi!! =D Það fer allavega einn dagur eða meira þegar við förum til reykjavíkur bara að skoða bílasölur! =D hmm.. bróðir minn á heima í miðbænum!! annars veit ég aldrei hvar ég er í reykjavík, alltof flókið fyrir mig að vita hvar ég er þar! =S
Bíl á klukkutímafresti.. ja, gæti verið rétt hjá þér! =D
Veistu ekki hvar þú ert þegar þú ert í Rvk? Haha, næst þegar þú kemur, farðu út á næstu strætóstöð og taktu strætó, farðu svo úr honum og í annan strætó, og síðan í annan, og farðu svo út og reyndu að rata heim til þín, þar sem þú gistir í Rvk. Það yrði fyndið :}
Af hverju ekki? Ferð bara á næstu stoppistöð, svo inn í vagninn, og borgar bílstjóranmu. Síðan sestu niður og horfir á Rvk út um gluggann, og villist :}
Neinei, þú myndir bara enda einhvers staðar, og ekki vera villt heldur bara svona, vita ekki hvað það sem þú ert í heitir, annars er Rvk lítil borg og auðvelt að rata :}
Af hverju flyturðu ekki bara til Rvk, nú eða Mozzó? Mikið þægilegra að búa hérna en úti á landi, miklu styttra í siðmenninguna :}
Rvk lítil borg og auðvelt að rata ætti ekki einu sinni að vera í sömu setningunni.. ég villist allstaðar og ég ein í rvk myndi vera hræðilegt! það væri bara eitt gott.. mamma myndi drepast úr áhyggjum!! =D haha.. Siðmenning í reykjavík?! whaaaat?!
Með siðmenningu meina ég að í Rvk og nágrenni búa ekki svona sveitalubbar eins og úti á landi, heldur siðmenntað framtíðarfólk á 21. öldinni sem hugsa stórt og framkvæma líka stórt :}
hahaha.. neinei! =D Annars búa foreldrar mínir í sveit.. ég hinsvegar á herbergi þar og er svo hjá bróður mínum og einhverjum öðrum bæjarpúkum! =D Stuff?!
hehe.. ég ætti ekki Depil, Mjásu og Bamba og co. (heimalingur og 3 kálfar sem eru svaðalega svalir!) ef ég ætti heima í bænum þannig það er einn kostur við sveitina! =) Já, þú meinar kindur, hænur, hestar, skít og svoleiðis!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..