Og ef að ég myndi ekki leika mig (í þessu 5 sekúndna atriði sem eg hleyp inn og dey) þá væri það annaðhvort náunginn sem leikur Sawyer í Lost eða Colin Farrel!
Ef ég leik ekki mig þá væri það líklega systir mín eða þá stelpa sem heitir Auður og margir halda að sé systir mín (veit samt ekkert afhverju..við erum ekkert líkar eða neitt)
Ég held að það sé út af “gyllta skeiðahaldaranum sem er þó eiginlega ekki gylltur heldur meira svona gulbrúnappelsínugulur en glampar þó eins og gull”…
“gyllta skeiðahaldaranm sem er þó eiginlega ekki gylltur heldur meira svona gulbrúnappelsínugulur en glampar þó eins og gull” En þar á undan Darth Bob leikna mynd.
Ættum við að fara að framleiða scoleiðis? Þá er ég að meina Darth Bob kvikmynd en ekki “gyllta skeiðahaldaran sem er þó eiginlega ekki gylltur heldur meira svona gulbrúnappelsínugulur en glampar þó eins og gull”
Hmmm, þetta er erfið spurning, ef að sjálfar persónurnar fengjust ekki þá væri það nokkuð erfitt. En allavega verður Keanu Reeves að vera í myndinni, þó að hann sé kannski bara í bakgrunninum, hann er svalur náungi. Og alls ekki hafa Vin Diesel >=(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..