Ég á ekki ruslatunnu :-C Ég þarf að henda ruslinu í garðinn fyrir neðan mig. Ég held þau séu að banka á hurðina til að drepa mig *hoppa út um gluggann á annarri hæð og kremst á jörðinni eins og súkkulaðiterta*
Ég á nú bara ruslakörfu.. sem bróðir minn og vinir hans notuðu fyrir körfu þegar þeir voru í körfubolta inní herberginu hjá hinum bróður mínum! =]En hún er blá á litinn og svooolítið brengluð! =]
Ruslatunnan sem er fyrir utan húsið mitt er svört, mjög falleg. Bærinn sem ég bý í var svo góður að splæsa í svona líka rosalega lekkert ruslatunnur fyrir alla bæjarbúa.
Svo er líka ruslatunna undir skriborðinu mínu. Hún er glærhvít, sérpöntuð frá Belgíu þar var maður að nafni Jason Dorob sem sérsmíðaði hana fyrir mig. Kostaði nokkra þúsundkalla en það var þess virði.
Mín er gjöðveik. Hún er heimatilbúin, beiglaði saman tinplötu og logsauð og skreytti síðan með gömlum jólapappír. Sko, óóótrúlega flott. Reyndar vandamál með hvað hún er lítil, þarf alltaf að vera að tæma hana… annars er hún rosa sæt.
“Some people juggle geese. My hand to God. Baby geese. Goslings. They were juggled”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..