Ég fór að heimsækja systur mína á landsmót skáta og það var djöfull mikið stuð! Fór einhver annar hérna? Og vá hvað það eru myndugar telpuhnjátur í skátunum!
Þetta var nú reyndar nokkuð dýrt minnir mig…æji man það ekki, var reyndar að reyna að fá pabba og mömmu til að sleppa að borga neitt fyrr systur mína en kaupa í staðinn handa mér gítareffekta eða Ipod en það virkaði ekki….en já það voru flottar stelpur =)
Smá dýrt, kostaði hinsvegar bara 400 inn fyrir heimsækjendur, þú hefðir getað mætt bara og gengið um þar til einhver þekkti þig frá gömlu display myndinni þinni og þá hefðirðu haft einhvern til að heimsækja! Kannski erfiðara að redda sér fari þangað og til baka…og já það voru líka flottar gellur.
Einu sinni var ég og vinur minn að tala um kjellingar eins og við værum að tala um bíla. Og ég sagði: Ég vil nú helst 91 árgerðina og vinur minn sagði: ég myndi nú segja 89. En allt í einu þá kemur annar “vinur” minn sem ekki var búinn að hlusta neitt svo lengi og segir: Ja, ég vil nú helst beint uppúr kassanum…
Besta vinkona mín (Lily2) er á landsmótinu! =S Það þýðir að ég get ekki talað við neinn því enginn hefur eins skemmtilega brenglaðan einkahúmor eins og við tvær.. svo eru tvær aðrar vinkonur mínar líka á landsmótinu (Addydogg og önnur sem er ekki tölvu njörður) =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..