Afhverju er ég reiður ?
AFHVERJU ?!? Well let me count the ways :
1.Ég er reiður vegna þess að ég er að taka samræmd próf sem endurspegla EKKERT nákvæmlega EKKERT hversu gáfaður ég er, ég er ekki besti námsmaður í heimi laaaangt frá því en ég er ekki heimskur, samræmdu prófin endurspegla aðallega hversu mikið maður nennti að læra undir þau og þó ég hafi lært mjög mikið fyrir þau þá er ég ekki nógu agaður til þess bara að setjast niður og læra heilan dag til þess að tryggja mér eitt stykki tíu ÉG BARA ER EKKI ÞANNIG EN SAMT ER ÉG EKKI HEIMSKUR !!!
Í augum Námsgagnastofnunar þá skiptir það engu máli hvað mig langar að gera með líf mitt eða hvaða hæfileika ég hef Í AUGUM ÞEIRRA ER ÉG (OG VIÐ ÖLL) BARA AVERAGE.
2. Ég er reiður vegna þess að fasisti sem gengur undir nafninu George W. Bush Jr. stjórnar valdamesta landi í heimi og HANN EYÐIR ÖLLUM SÍNUM TÍMA OG PENINGUM Í HERNAÐ !!!! Það er eins og honum sé nákvæmlega sama um það sem er að gerast í sjálfum Bandaríkjunum hann er bara að leika sér í guðaleik og ljúga að heimsbyggðinni að Sadda nokkur Hussein hafi gereyðingarvopn, hann sagði m.a.s að ef hann myndi ekki afhenda honum vopnin þá myndi hann hefja stríð við þá, auðvitað afhenti Saddam honum engin vopn VEGNA ÞESS AÐ HANN HAFÐI ENGIN VOPN TIL ÞESS AÐ AFHENDA !!!!!!! OG HVAÐ Í FJANDSKOTANUM ÆTLAR bUSH SVO AÐ GERA VIÐ GEREYÐINGARVOPNIN, ÞAU ERU EKKERT BETUR SETT HJÁ HONUM HELDUR EN NOKKRUM ÖÐRUM.
3. Ég er líka reiður vegna þess að litlu systur minni er kennd kristin-fræði, AFHVERJU Í DAUÐANUM KENNA ÞEIR EKKI TRÚABRAGÐAFRÆÐI, ég vil ekki að litla systir mín verði 13 ára (er 10 núna) án þess að hafa nokkurn tíman kynnst einhverjum öðrum trúarbrögðum helduir en kristni. ÞAÐ ER FOKKING TRÚARBRAGÐAFRELSI Í FOKKING LANDINU, maður ætti að fá að velja hvort maður sé í Þjóðkrikjunni eða ekki.
4. Ég HATA þegar ég nota of margar kommur í setningu.
5. Ég er reiður vegna þess að vinkonur Stóru systur minnar eru margar hverjar komnar í Krossinn og eru þar af leiðandi heilaþvegnar af Gunnari (einum fordómafyllsta fávita fyrr og síðar).
6. Ég er líka reiður vegna þess að stelpa (sem ég kannast við) sem er í 9. bekk er með einhverjum 20 ára gaur SEM ER Í KROSSINUM dróg grey stelpuna með sér í Krossinn, HVERS Á HÚN AÐ GJALDA !!!!!
7. ég er bara reiður út í alla sértrúarsöfnuði PUNKTUR
Það er allt í lagi með trúarbrögð, ef þau hjálpa þér að komast í gegnum erfiða tíma þá er það allt í sómanum en þegar trúarbrögð eru orðin ofsatrú ÞÁ ER ÞAÐ VANDAMÁL.
8. Ég er reiður út af því að Bush bannaði giftingar samkynhneigðra AFHVEJRU ER HONUM EKKI NÁKVÆMLEGA SAMA
9. Ég er reiður út af andskotans byssudýrkuninni í Bandaríkjunum.
10.Ég HATA fólk sem segist hata Bandaríkjamenn út af því að það hatar ríkisstjórnina, ég hata ekki Bandaríkjamenn ég þoli ekki (note: ég sagði ekki HATA ég sagði ÞOLI EKKI) það hvað þau geta verið vitlaus að KJÓSA SAMA FÁVITANN AFTUR, TIL HVERS ?!? SVO HANN GETI DREPIÐ FLEIRI BÖRN.
11. Ég er reiður vegna þess að dauðarefsingar eru enn til í nútímasamfélagi.
yak, yak, yak………..
þetta eru bara nokkrar ástæður fyrir því að ég er svona DJÖFULLI REIÐUR !!!!!!