Kæru félagar í Sorpi, með fullri virðingu fyrir fellow frambjóðendum og öðrum hugurum þá get ég ekki betur séð en hér sé í gangi endalaus klíkuskapur, tissjú takk, þar sem hver og einn níðist á saklausum og berskjalda rössum, *snít*.
Sem dæmi má nefna þá hef ég leitað aftur í tíma á Sorpi og ekki fundið einn einasta kork eftir Haukza eða Barabenna fyrr en nú eftir að framboð byrjaði, ég sé ekki betur en ég sé þar með einn reynslumesti Sorparinn í framboði. Þó bæði Haukzi og Barabenni séu tiltölulega virkir notendur á öðrum áhugamálum og ég beri fyrri þeim mjög mikla virðingu, þá mæli ég með því fyrir þá þeir dragi framboð sitt til baka og hætti við. *meira snít og smá hóst*.

Sjálfur mun ég ekki gefast upp fyrr en í fulla hnefana og þó allir vindar á móti blási þá sigli ég áfram. Vil ég minna á afrek heiðurmannsins Adolf nokkurs Hitlers sem eflaust örfáir hér ættu að kannast við. Hann var sendur í fangelsi áður en hann náði hátt í heimsyfirráð.

Þetta var langt og skrifað beint frá litlaputta. Allri alvöru fylgir nokkurt grín. Lifði heil.

ASS

Ég vill minna á að ég var búinn að lofa að gera alla að sigurvegurum í KORKA-MORÐINGJA KORKINUM!!!! ef ég yrði kosinn stjónandi, takk fyrir.