Þetta er nú meira sorpið sem er hér, ég persónulega greiði mér aldrei, og hvað um þennan Bush mér finnst hann hetja.<br><br><b>ÉG ER NÚ MEIRI ASNINN</b>
Gaur hvadda spá, að styðja Bush hann er auli og þú ert greinilega auli líka.<br><br>//////****<b>boggi35</b>****\\\ (((—)))/|(((—)))/|(((—))) |——————————-| |<b>CS</b>: <b>Son.of.Sam</b> |——————————-| |<b>ET</b>: <font color=“darkred”><b>Soul Assassin</b></font> |——————————-| |<b>IRC</b>: <b>Stebbi eða Boggi</b> |——————————-| |<b>MSN</b>: boggi35@hotmail.com |——————————-|
Oh Garðar það vita öruglega allir á þessu áhugamáli að þú styður Bush, c'mon ég hef séð plakötin inn í herberginu þínu af Bush.<br><br>//////****<b>boggi35</b>****\\\ (((-*-)))/|(((-*-)))/|(((-*-))) |——————————-| |<b>CS</b>: <b>Son.of.Sam</b> |——————————-| |<b>ET</b>: <font color=“darkred”><b>Soul Assassin</b></font> |——————————-| |<b>IRC</b>: <b>Stebbi eða Boggi</b> |——————————-| |<b>MSN</b>: boggi35@hotmail.com |——————————-|
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..