Það var einu sinni stelpa sem hét dóphetta.Hún átti ömmu sem hét Brake stuff.Alltaf einu sinni í viku þurfti dóphetta að fara með koníak,amfetamín,rítalín,e-töflur,vodka og lím í poka til að sniffa.Einn daginn sagði mamma hennar (Snoop-Bitch) að hún ætti að drullast til ömmu sinnar með dópið og stuffið.Ooohh…F**k off belja,ég nenni ekki til þessara gömlu tæfu sagði dóphetta.Shut tha f**k up sagði mamma hennar og hún lamdi dóphettu.Þú skalt drullast til ömmu þinnar litla hóran þín.(Eftir 10.mín. af slag og ofbeldi fór dóphetta að ganga til ömmu sinnar).Dóphetta reykti jónu á meðan hún gekk.Eftir 2.mín. byrjaði að sjá fljúgandi strumpa í leðurdressi.Wwoooa now thats some shit!! sagði dóphetta.I am high as a motha f**ka sagði hún einnig.En allt í einu stökk fram Bob Marley:Wazzzza.(En það var bara ímyndun).En í alvörunni kom stökk fram úlfur og sagði:Wazzza.Dóphetta sagði:Hvað!!!Úlfurinn sagði:Hvert ertu að fara?Word,viltu koma að reykja jónu?Nei ég er að fara til einhverja gamla tussu og láta hana fá þennan skít sagði dóphetta.Á ég að reykja þig!Word sagði úlfurinn.F**k off you potsmoking bitch sagði dóphetta og fór.Whatever sagði úlfurinn og fór.Dóphetta var allveg að koma til ömmu sinnar þegar hún sá dópsalan Johnny McPotsmoker.Wazup homie,got some weed sagði Johnny.Nei sagði Dóphetta og F**kaði á hann.Loks var hún kominn til ömmu sinnar.Á Smoke street 69.Hún bankaði á hurðina.Hvað!!! sagði Brake stuff.Þetta er dóphetta ég er kominn með shittið þitt.About time drullastu inn sagði Brake stuff.Og dóphetta fór inn.Græjurnar voru í botni og allt út í reyk hjá Break stuff.Hey amma hvadda gera sagði dóphetta.Just shit and shit now kúddu með dópið sagði Break stuff.Chill out bitch sagði Dóphetta.Og hún lét draslið á borðið.Þegar hún ætlaði að fara kom úlfur McReykur:Wazzza…ó nei sagði dóphetta.Im going to smoke you up to hell!!! sagði úlfurinn og kýldi dóphettu og vafði ömmuna i lak og kveikti í hárinu á ömmuni og byrjaði að reykja hana.En þá kom dópsalinn (Johnny McPotsmoker)Hey úlfur come on you big cissy i can take it og svo datt hann á gólfið og rotaðist.(Hann var oft fullur).Úlfurinn sá hann Johnny ekki því hann var svo high af ömmunni.Loks vaknaði dóphetta og hún tók byssuna hjá dópsalanum og skaut úlfin.Það kom ekkert blóð bara reykur.Svo skar hún lakið og náði í Brake stuff.Svo fóru þau að reykja og voru glöð til æviloka.ENDIR!!!!!!!!