Æskan í ellinni! *Greinakeppni pr0s* Fuglarnir tísta og hænunar verpa..Nei, nei..Þetta er bara vindurinn sem blæs á móti
æsku minn sem elli er ég er núna að fara að nálgast það að verða gamall vindbelgur sem nöldrar yfir engu.
Þið hafið kannski oft pælt í því, hvað er sturtuhengi?
Jú, kæra fólk! Sturtu hengi er það sem við drögum fyrir meðan við erum í sturtu. Cleaver?

En áfram með söguna góðu, ég er núna kominn á elliheimilið góða, Hlíf.
Já, spekingar hafa velt þeirri hugdettu fyrir sér, af hverju fer fólk á elliheimili?
Jú, ég vil meina að það hafi kúrað of marga bangsa í æsku og verður að fá hjálp við að skeina á sér aftur endann og láta mata sig öll mál og hrjóta yfir Alþinginu og ensku mörkunum á Rúv meðan þeir borða valhnetur með fölsku tönnunum sínum.

Hver man ekki eftir að hafa borðað fyrsta bananann sinn? Opnað þann fyrsta, tekið fyrsta bitann? En sú hugljúfunn! En þegar maður er orðinn hár í elli er fátt sem maður getur gert í fyrsta skipti, aðeins minnst þess sem maður gerði í fyrsta skipti.
Þau eru ekki að láta mata sig eða skeina sér í fyrsta skipti, þau upplifðu það öll er þau voru yngri. Ekki sofa þau ein í herbergi í fyrsta skipti. Ekki missa þau ástvini í fyrsta skipti. Eina sem þau gera í fyrsta skipti er að vera gömul. Og það eru ekki allir sem fá að upplifa það að verða gamall. Eins og afi minn sem er 83 ára, hann er ekki ennþá orðinn gamall. Bara nokkrar hrukkur, falskar tennur og 80% heyrnarlaus, hverju skiptir það?
Hann er ennþá bara unglamb fyrir mér!

Gamlir karlar nota oftast raksköfu, en ekki rakvél til að raka á sér skeggið og að neðan. En afi minn, svei svei..Hann notar rakvél! En þeir sem hafa fests í raksköfuna þeir nota jú, raksápu bíst ég við, en það fylgir bara sóðaskapnum og tímafrekjunni, að raka sig!
Skegg er það sem allir karlar fá sem eru með eðlilega hormóna, sumir fá lítið af því, sumir mikið. Sumir raka sig daglega, sumir raka sig nokkrum sinnum í viku, sumir einu sinni í viku og sumir raka sig jafnvel aldrei. (Einhver að dreyma um að vera jólasveinn).

Hver man ekki eftir að hafa drukkið fyrsta landann sinn? Ég hef aldrei drukkið landa og ætla mér ekki að gera það. En Landi er eitthvað sem landinn ætti að þekkja.
Landi er bara áfengi sem fólk bruggar sjálft og drekkur svo. Peningar í býgerð eða feitt fyllerí? Hver veit..hver veit..En ekki geri ég svoleiðis, svei svei!

Gamlir karlar tala oft um það á elli heimilum landsins, “Af hverju varð ég ekki hommi, núna þarf ég að bíða þar til gamla herfan deyr úr elli, ef ég fer nú ekki bara á undann”.
En þá kemur upp sú umræða, “En við hefðum þá getað fengið eyðni!
Já, satt er það gömlu greyin mín, þið hefðuð getað fengið eyðni.
Ohh, jæja..Þið völduð að vera straight og hafið ekki þessa samkynhneigðu áráttu í ykkur.
Sjálfur er ég gagnkynhneigður frá toppi til tár og mun ei snertast við karlmann.
Fyrr skal ég dauður liggja.

En þetta var dæmi sagan um ellina og hugsun orða í samhengi við yfirnáttúruleg öfl himin geimsins og lífsreynslan segir manni alltaf á endanum hvað lífið var dásamlegt, en mun verða enn betra á ellinni. Ég get ekki beðið!..not..

-Laddis;*