Boyz Lan Out Ég og SinSin gerðum þessa sögu því við ætluðum að vinna 10 miða á The Benchwarmers í þessarri keppni. Vorum tvær vikur (not…lol) að gera þessa æðislegu sögu og vönduðum okkur svakalega! ;)
Svo komst SinSin (því hann er svo frábær) að því að þetta var útrunnið…Lol!
Anyway, við ákváðum þá að senda hana hingað í staðinn…enjoy! ^^

PS: SinSin gerði myndina af Nostramus og Muffin sem fylgir með =)
Reyndar gerði ég brjóstin, skóna og aðra hendina á gaurnum :Æ

Einu sinni vorum við vinirnir að fara lana heima hjá BossTerr í CS, COD, WOW og bara öllu sem við nenntum. Það var 5 daga helgi því það var jólafrí lol.
Við vorum 5 samtals, BossTerr, Nostramus, SexyGuy69, G-SpOt og ég. Mamma hans BossTerr var ekkert að fýla þetta í fyrstu enda var G-SpOt alltaf eitthvað í henni en að lokum vorum við komnir í kjallarann með fullt af ruslmat, Iron Maiden í botni og brjáluð stemning…
Bossterr byrjaði vel og var fljótlega kominn með yfirhöndina í CS. Ég drap hann að lokum, Nostramus varð reiður þar sem þeir voru saman í liði og hann og G-SpOt stofnuðu lið til að kála mér…BossTerr var fúll og fór að skoða klám.
SexyGuy69 nennti ekki að spila og var bara á msn að tala við 13 ára stelpu sem hélt að hann væri jafngamall henni og var að hözzla hana á fullu.
Mamma BossTerr gekk inn með skál af poppi og gosi. Henni brá þegar hún sá bjórflöskurnar á borðinu
Við bara: “lol” og hún bara: “omfg haX0rz.”
G-SpOt sem var að digga hana reyndi að afsaka okkur og losaði okkur við hana að lokum…
En allavega, svo fórum við aftur í CS og ég var náttlega að owna þetta en svo var ég Kicked by Console og ég bara “Wtf n00bs!” og þeir bara “lol! Pwn!”
Ég vildi nátturulega bara fara á server en þeir nenntu því ekki svo ég fór að flippa í PS2.
Svo var Nostramus svo pirraður í æsingnum að hann lamdi lyklaborðið svo fast að hann braut nokkra takka úr og það fossblæddi úr honum. Við nátturulega fórum með hann upp að leita að einhverju til að heala hann en mamma hans BossTerr vildi endilega fara með hann á slysó. Þegar við komum aftur var allt í messi. BossTerr sem hafði verið heima var að missa sig í kóki að horfa á Lost og nennti ekki að þrífa blóðið af lyklaborðinu. Nostramus skammaðist sín, enda hafði hann verið í tölvunni hans G-SpOt.
Litla systir BossTerr hafði farið inní herbergið hans og fokkað upp CS…Hún hafði farið í tölvuna hans BossTerr, byrjað að spila og í leiðinni hellt appelsíninu sínu yfir allt!
Svo þá voru 2 lyklaborð ónýt útaf appelsíninu (þar með 2 tölvur ónothæfar) en við fengum þó lánaða tölvuna sem mamman átti.
Eftir að hafa installað CS byrjuðum við aftur nema Nostramus sem var að horfa á Simpsons (bækluð hendi).
Kl. eitthvað lagðist ég á dýnuna og sofnaði yfir gömlum Star-Trek þáttum.

…Næstu dagar liðu hjá…

Við þurftum alltaf að skiptast á að nota eina tölvu en það var allt í lagi. Mikill bögg samt.
Síðasta daginn vorum við allir upp í eldhúsi á boxerunum að éta Kókó-Pöffs þegar (eftir 5 skálar) G-SpOt gat ekki meira.
BossTerr fannst ekki sniðugt að sóa mat svo hann tók bara skálina og byrjaði að borða…hratt (verður lint annars).
Nostramus stakk uppá að bjóða tveimur stelpum með á lanið og allir bara ofkors…
Þær komu svo um kvöldið til þeirra, héldu að þau ætluðu að fara að horfa á spólu. Þær hétu HotGirl89 og Muffin…
Við buðum þeim inní herbergi, þeim leist best á Nostramus…hinir voru of-nördalegir í útliti.
“Hæbb…við tókum Lígallí Blond til að horfa á” sagði Muffin, “ROFL! Dude…við ætlum í CS” sagði ég.
“Eh, ka er þa?” spurði HotGirl….“Þúrt að grínast” sagði BossTerr…
Komdu við skulum sýna þér það, sagði hann og benti á tölvuna.
“En við kunnum ekkert á töllur…viljið þið strákarnir ekki gera eitthvað skemmtilegra?” sagði Muffin og blikkaði Nostramus.
Nostramus leiddi hana inná klósett og hallaði dyrunum, í því gekk systir BossTerr á eftir þeim og sast við klósettdyrnar.
Nostramus var algjörlega reynslulaus…hann sleikti kinnina á Muffin og slefaði eins og hann hafði séð gert í bíómyndunum.
Muffin hrökklaðist frá “Oj, ertu einhver n00b?
”Kað, beibí?“ spurði hann.
Hún ýtti honum frá sér ”Hefurðu aldrei…?!” Hún fór út flissandi…
Litla systir BossTerr gekk inn, “aldrei hvað?”
“Eh…aldrei þvoð mér um hendurnar” sagði hann. “Oj, hefurðu aldrei þvoð þér um hendurnar…djöfulsins ógeð” sagði hún og fór burt.
Nostramus fór inn til strákanna, HotGirl og Muffin voru farnar, strákarnir lágu á rúminu að horfa á nýjasta þátt af Prison Break
G-SpOt var sofandi, slefandi á lakið. SexyGuy69 hámaði í sig popp.
Nostramus velti G-SpOt út úr rúminu og lagðist sjálfur.

Ok, í stuttu máli, stelpurnar komu, stelpurnar fóru… pirraðar.
Við héldum áfram í CS á meðan Nostramus sat á rúminu í fýlu útí systur hans BossTerr´s. En það sem hann vissi ekki er að hún var víst hrifin af honum :S
Þegar öllu var lokið kom pabbi að sækja mig. Ég kvaddi strákana, mömmu hans, systur hans, kjallarann sem sást nú ekki út um gluggana vegna móðu. Lyktin af þornuðu gosi og svita fyllti nasir mínar í síðasta sinn.
Daginn eftir lágum við í hláturkasti (eða svona smá) yfir því sem hafði gerst. Í svefngalsa höfðum við gert svo mikið (sem ég þori ekki einu sinni að nefna í þessari reynslusögu) að við tengdumst góðum vinaböndum…lol gay! Daginn eftir fékk Nostramus sýkingu í hendina…

Fucking PWN!!