Sagan Af Litlu Músini

°°Gjörið Svo Vel°°

Einu Sinni fyrir löngu síðan var lítil mús að nafni Makada hann var ættaður frá asíu. fjölskylda hans var öll dönsk og voru múslimar. en nóg um bandarísku fjölskyldu hans. Dag einn var Makada í Lautarferð með hjámús sinni Sigríði. er þau voru komin að hinu fallega músarvatni sátust þau niður og horfðu á vatnið þá sagði Sigríður vá hvað mig langar í kókóshnetu núna.já Sigríður mín það er ekki alltaf hægt að fá það sem maður vill. En þá út úr buskanum kemur Fabio Conizziallo hinn frægi fm hnakki sem syngur væmin lög á ítölsku og írönsku. og segjir “ég get reddað þér kókóshnetu Sigríður mín” Þá reiðist hann Makada og Bendir á hann og segjir Láttu íkornan í friði og ekki koma við köttin minn. Fabio horfir á hann eins og hann hafi séð draug bara í litum. Voff Voff heyrist ha? hvað skeði eiginlega segjir Makada. músin Olgfríður kona Makada Segjir æji elskan mín þú öskraðir alla nótt um Sigríði og ikkern Fabio. jáa segjir Makada og hristir hausin eins og það hafi dottið egg úr loftinu brotnað á gólfinu og svo skriðið saman í egg aftur. Olgfríður spyr af hverju ertu svona sveittur? æj því ég var að í alla nótt. HA!!!! segjir olgfríður er önnur kona. nei Vittleysingur ég var að smíða hænsakofan fyrir hann snædal son okkar. já ég ætlaði að segja það Makada eftir allt sem við höfum farið í gegnum. Olgfríður við kinntumst fyrir 3mánuðum og ég giftist þér svo ég gæti fengið pening frá mömmu og pabba. þannig ég hef ekket við þig að segja nema ég þekki engil sem heitir jónas og hann á kartöflubúgarð. æj þeigjiðu Makada ég er kominn með nóg af þér og þínu bulli vertu bless! já endilega farðu þá get ég bara fengið meiri pening frá mömmu og pabbi og reddað mér ikkerjari flottri píu sem heitir eva. oki bæ! hurðin skeltist svo fast að Móna Lísa hætti að brosa og kallaði mig Gottfreð. ekki löngu eftir stytti Makada sér lífið með því að fara í sérstaka aðgerð fyrir stórt fólk og flutti til fílabeinsstrandarinnar og varð að fórnalambi Fjöldaprufunar á Kerloggsi og það þyngdist hann um 50kg hann slapp á annari viku og hljóp í 2 mánuði til Bandaríkjana en það sem allir veltu sér um hvernig gat hann hlaupið yfir hafið? en hann notaði sérstaka tækni sem kallast bátur og komst þannig yfir. en þegar hann komst til bandaríkjana eða land tækifærana eins og sumir kalla það ór hann í atvinnuleit hann leitaði af starfi í heila 5mánðuði og ekkert gekk. þá sagði hann við sjálfan sig ég er pasta og vill fá mér ost

:…Endir…: