Kóngurinn og hans ævintýralegu ævintýr. Gjörsovel! (Vinur) Hey kemuru út?

(Undirritaður) Nei marr, er að skrifa grein á sorpið!

(Vinur) Nööööööördi…….

Now Playing: Gnarls Barkley - Craaaaaaaaaaaaaazy
————————————————

Ég sit hér kófsveittur, þakinn blóði. Það er blóð á skyrtunni.

Á Höndunum.
Undir höndunum.
Inni í eyrunum.
Í hárinu.
Nýja Batman pennaveskinu mínu.
Töskunni minni.
Allstaðar.

Þakinn blóði.

Ég er í ókunnu herbergi.
Sit hér, skrifandi með nöguðum blýanti á gamalt blað.
Blóðugt blað.
Það eru rauðir flekkir á veggjunum.
Reyndar afþví að ég krítaði á þá.
Aukaatriði.
Ég man aðeins lítilræði af því sem gerðist.
Ég labba heim úr vinnunni.
Næst sit ég í bíl.
Ókunnugum bíl.
Er með bundið fyrir augun á mér.
Ég heyri í tveimur mönnum.
Ókunnugum mönnum.
Þeir tala um mig.
,,Haha djös mongó”
Fokk them sko.

Annars það sem ég ætla að skrifa á blaðið er sagan:

Sögupersónur:

Lögreglustjórinn.
Ríkur maður með pípuhatt.
Draugur.
Boxari með plástur.
Appelsínugulur feitur kall með bleikt hár sem ég veit ekki hvað er. Né hvort hann sé í sögunni.
Djöfullinn.
Engillinn.
Kóngurinn.
Þjófur í fangabúningi.

Saga:

Sagan gerist fyrir langa löngu, og þá meina ég langa langa LANGA löngu. Árið var 1.

Kóngur einn að nafni Ólafur var á gangi í íbúð sem var þakin gulli. Ríki maðurinn með
pípuhattinn hafði nefnilega gefið honum gull og sagt honum að þekja íbúðina sína með því.

Hann gekk og gekk og gekk og gekk. Ástæðan fyrir því að hann gekk svona langt var sú að Ríki maðurinn með pípuhattinn hafði gefið honum ofsa mikinn pening til að gera íbúðina ofsa langa. Hann kom að klósettinu. Hann sá draug!! (ónei!! skjárinn verður svartur og það kemur auglýsingahlé..)

Dagblaðið vísir. Lifandi pappír!
RING!
(Mamma auglýsingin þið fattið)
Og svo koll af kolli

Draugurinn var að lesa Andrésblaðið og leika sér að gera touchdowns í klóstinu svo Kóngurinn ákvað að trufla hann ekki. Þá gekk hann að næsta klósetti. Upptekið. Næsta klósetti. Upptekið. Næsta klósetti. Upptekið. (Þið vitið ástæðuna fyrir því að kóngurinn átti svona mörg klósett.)
Þá var aðeins eitt klósett eftir, og kóngurinn var í spreng. Ástæðan fyrir því var að Ríki maðurinn með pípuhattinn hafði gefið honum svo mikið að drekka. Afþví að hann var rosa ríkur. Og ástæðuna fyrir því að Ríki maðurinn var svona ofsa ríkur fáið þið jafnvel aldrei að vita. Kóngurinn kom að klósettinu.

Sem betur fer var það ekki upptekið, svo Kóngurinn sast niður og pissaði í klósettið. Ástæðan fyrir því að hann sast niður var sú að hann var ofsa ofsa þreyttur eftir að hafa labbað alla leiðina að klósettinu.

Eftir nokkrar ánægjuríkar stundir á skítsettinu heyrði hann undarlegt hljóð. Fyrst brá honum svona allsvakalega í brún en svo róaðist hann niður. ,, Æjj þetter ekkert “.
En þar skjátlaðist honum ofsa ofsa mikið.

Hlé. (Þið vitið, svona einsog í bíói)

Hann stóð upp og fann að hann gat varla staðið afþví að hann var með svona verk sem maður fær þegar maður er búinn að sitja lengi á klóstinu, haltraði út og skreið að eldhúsinu. Þegar hann var á leiðinni að eldhúsinu heyrði hann aftur skrítnu hljóðin sem hann heyrði á klósettinu! (Þetta er parturinn þar sem svona spennutónlist kemur, allir sem eru ekki með þannig lag inná tölvunni bara söngla með) Hann færðist nær og nær eldhúsinu og ennþá heyrði hann skrítnu hljóðin! Hann kom inní eldhúsið og þar st..

*CENSORED* andskotans helvítis fokkin blýantrinn brotnaði. Dj*full.
Jæja þá skrifa ég bara með blóði.. *CENSORED*

..stóð þjófurinn í fangabúningnum í stiga við ískápinn (Ástæðan fyrir því að hann er í stiga er auðvitað sú að Ríki maðurinn með pípuhattinn gaf Kónginum rosa mikinn mat og þessvegna þurfti ískápurinn að vera ofsa stór og blablabla) í mestu makindum að reyna að stela öllum dýru ávöxtunum hans Óla sem Ríki kallinn með pípuhattinn gaf honum!!

Ólafur kóngur verður svo hræddur að .. ohh veit ekki hvað gerist svo.. Allavega hann verður ofsa ofsa hræddur. Hann snýr sér snögglega við og ætlar að hlaupa út en getið hvern hann sér! Boxara með plástur sem ætlar að lemja hann svo þjófurinn í fangabúningnum geti stolið öllum dýru ávöxtunum hans Óla sem Ríki kallinn með pípuhattinn gaf honum!

En Óli Kóngsi dó nú ekki ráðalaus. (Nú setjiði á svona hugs tónlist svo hann Óli getur hugsað betur.) Hann tók vara samlokuna úr vasanum sem hann var alltaf með ef hann yrði svangur og henti henni í boxarann! (Samt ekki allri því hann þurfti að borða hitt til að fá orku!) Boxarinn hentist í burtu af því að Óli var svo sterkur (Ástæðan fyrir því að Óli var svo sterkur var sú að Ríki maðurinn með pípuhattinn gaf honum afstláttarmiða í búðina sem selur Hædroksíkött) og Óli þeytist framhjá boxaranum.

Og fyrst ég þarf að hafa djöful og engil í sögunni kemur svona djöfull í hausinn hans og segir: neinei ekki fara og sækja öryggisverðina! og engillinn svarar: Jú !! Gerðu hið rétta og hið góða! Vertu góður! Nú, fyrst allar sögupersónurnar eru komnar nenni ég ekki að skrifa neitt mikið meira svo Óli Kóngur fer og sækir öryggisverðina og þeir hlaupa ofsa ofsa hratt að ískápnum ( Ástæðan fyrir því að þeir hlaupa svona hratt er að Ríki maðurinn með pípuhattinn sem allir eru löngu búnir að fá leið á gaf Óla og öryggisverðunum ofsa ofsa flott hlaupabretti í afmælisgjöf) , en fyrst seinasta sagan min endaði vel má þessi ekki gera það svo þegar þeir komu að ísskápnum slátraðið þjófurinn þeim öllum með berum höndum og vann.

*Sögumaður svaka móður og rosalega feginn að þessi hryllingur sé búinn segir*
Endir. Húrra.

P.S. Gnarls Barley lagið er löngu búið.
NP: Ekkert, bara hljóðið í tölvunni og náttúrulega raddirnar í hausnum.
P.S.S. Ef þessi grein verður ekki samþykkt þá skýt ég mig í hausinn. Promise

P.S. Gnarls Barley lagið er löngu búið.
NP: Ekkert, bara hljóðið í tölvunni og náttúrulega raddirnar í hausnum.
P.S.S. Ef þessi grein verður ekki samþykkt þá skýt ég mig í hausinn. Promise