Á Öskudeginum mínum var skóli… og eftir hann fór ég á Bifröst og chillaði með Edda, Ingimundi ==> Sæma, Nonna og Inga. Sem var mjög gaman.

Svo fór Ingi heim til kærustunnar og þá fórum við hinir út að sníkja nammi eftir að við gáfur 3ju bekkingum B-vítamín töflur sem þeir héldu að væri nammi.

Eddi fór út með gítarinn, Nonni söng um að hann fengi peninga, Ingimundur sagði
dunki dunki dunki dunki dunki dunki… din din din din… dunki dunki dunki dunki dunki dunki… din din din din ==> hann átti að vera bassinn

og ég dansaði dunki-dunki dansinn minn. Svo fórum við líka á kaffihúsið og sungum á þá sungum við um James eðlu sem lenti í hakkavél, borðar kattamat og ripsberjahlaup en þá tók pabbi upp á því að hringja og segja að ég hefði verið á Bifröst í leifisleysi… ha?

Svo ég fór að bíða eftir mömmu og á meðan ég var að bíða ætlaði ég að lesa Gunnlaugssögu ormstungu en mundi svo að ég var ekki með hana í töskunni og ég nennti ekki að lesa náttúrifræði svo ég fór að telja hellurnar á gangstéttinni sem marka fatlaðrastæðið, þær eru nákvæmlegt 561! Takk fyrir!

En þá var Nonni að fara í bæinn og Höddi var í bænum… :( og mamma ekki komin svo ég fór aftur að hanga með Edda og Inga og stelpunum… og fór að leika dunki-dunki dansinn fyrir Inga sem virtist í hinu mesta þunglyndiskasti en ég náði að fá hann til að hlæja. Svo fór ég út í skóg meðan Eddi var að stríða Eyrúnu og fann stól! sem Ingi hélt að litlu 20cm dvergarnir sem tala eins og Snar og Snöggur ættu en ég á stólinn!

Svo kom mamma og ég sat þarna í eins og maður segir á góðri íslensku… “Slædlý úppsi” eða “110% Fucki” en það virðist ætla að reddast.

En ég fæ ekki að fara í Vatnaskóg út af þessu og við Eddi, Ingi, Höddi, Haukur, Ingimundur og Hannes ætluðum að hafa svo gaman… :( svo ég sit hér hlustandi á Scat Mans World með John Scatman… eða eikkað svoleiðis og vona að það breytist…

og að lokum….

dunki dunki dunki dunki dunki dunki… din din din din… dunki dunki dunki dunki dunki dunki… din din din din

og alveg að lokum….

MAGNUM

og alveg að lokum….

BÚÚ…. ykkur brá ég veit það!