Blogg ^^ leike finally skomm ;D
OK svo dagurinn í dag hjá mér var like tótlí geggjaður :O
ég var svo öfga drunk eftir gærkvöldið að ég bara OMG fékk mér appelsínusafa og fór svo aftur að sofa en ég var bara svo eikkað flippuð að ég skomm like tótlí vaknaði 15 mín seinna og bara like tótlí skomm ég er búin að nota tótlí skomm mjög oft og það vantar punkta í þetta.

EN ANYWAY! ég fór svo og hitti Ásu pjásu og hún eikkað “hey fáðu þér sígó memmér” og ég eikkað “tótlí nei sko ég reyki sko lie tótallí ekki fattaru?” og hún eikkað “þú ert Idolið mitt og ég vil bara alveg eins og þú” og ég eikkað “ dream on Girlfriend þússt þúrrt ekkert nógu cooooool fyrir mig því ég á kærasta sem heitir gillzenegger fattaru?” og hún eikkað OK og fór like tótlí í fýlu, og þá vart ég geggt bömmed og var eikkað “æææ commmon þúrrt like bezta vinkona mín og ég like tótlí elska þig” og hún eikkað “ OMG takk ég elska þig líka” og svo vorum við geggt happí í 20 mín en þá villdi gillz(enegger Wrarrr ;) ) hitta mig og ég var Like OMG og var sko svona á svipinn :O!

en ANYWAY þá fór ég heim til gillz og það var geggt rómó þar til hann sagði “Omg gettu hvað” g ég like “hvað?” og hann eikkað “ekkert” og ég hló alveg geggt mikið og var alveg svona á svipinn =D

en allavega svo brotnuðu allt í einu uppp dyrnar og ég var Like What the fuck ;O

og þá kom silvía nótt inn og var like PISSD.

hún eikkað “hei þetta er kærastinn minn” og ég var eikkað “OMG nei ég á hann” og hún “eikkað hei þegið þú þú ert bara ljót og feit og heimsk og vitlaus og þroskaheft og fuckface” og ég eikkað "HEI enginn kallar mig vitlausa og ég rotaði hana bara.

og svo var like tótlí stuð hjá mér og gillz :D

en allavega dúllurnar mæinar bæ bæ (K)

(vá ég skrifaði þetta í einni runu án þess að stoppa til að huxa hvað í fjáranum ég var að skrifa :D)