Nýr Sorpari? Nýr Sorpari? Jeee man ég ætla að gerast sorpari. Veit hinsvegar ekkert hvort þið gleðjist við þessi tíðindi eða ekki.

Allaveganna…þið getið þakkað honum Allidude að ég sé nýr sorpari. Hann sagði mér að gerast sorpari og ég bara “eeey why not?” og ákvað að gerast sorpari. Jamm gaman að því :)

Hef ekki guðmund um hvað ég er að gera hér (hey frændi minn heitir einmitt Guðmundur! ok vó sorry, ég veit ég er með furðulegan húmor…) ég held samt að ég sé bara að skemmta mér hér. Það vona ég allaveganna.

Hef lesið um þessa sögukeppni. Hefði hún ekki verið búin hefði ég pottþétt tekið þátt. Það hefði verið flippuð saga. Ég er flippari. Og sorpari. Mikið rétt. Gaman!

Ég er nýr Hugari. Þannig sko…verið þolinmóð :)

Ég…veit ekkert um hvað ég er að skrifa :S

Veit ekkert hvort þetta sé grein eða korkur (sem btw er asnalegasta orð í heimi “korkur” hehe)eða kannski endar þetta í einhverri ruslatunnu, ef þið eruð með svoleiðis. Kannski verður þessi grein/korkur/rusl bara ekkert samþykkt. Hver veit?

Allaveganna nýr sorpari kominn í hópinn, breiðið út rauða teppið (þú veist hvað ég meina…vonandi) og krjúpið á kné fyrir Q-Tip…(sem er ég)

Ég er farinn…að sorpast :D

P.S. Myndin sem fylgir með er mynd af ruslatunnu, og það bleikri, mér fannst þetta bara svo sniðugt. Því þetta “áhugamál” heitir einmitt sorp. Skondið nokk.

Ekki koma með einhver skítköst á að ég sé þroskaheftur eða eitthvað svoleiðis. Eða jújú, mér er svosem sama. Ég vorkenni nefnilega þeim sem gera það. Arguing on the internet is like running in the special Olympics. Even if you win, you're still retardet.

Ég er ekkert á móti þroskaheftum né Ólimpíuleikum fatlaðra, finnst þetta samt fyndið :)

Bæ.