Já beint frá fremstuvíglínu harðkjarna glæpamanna og annara drulluskokka kemur frétt dagsins eða ársins, bara spurning um hvort þið lesið þetta hægt eða hratt. Búið ykkur undir massa sögu um lífið, ástina og áhrifa einkalífsins á hund nágrannans.
Þetta er allt saman spurning um samruna efnasambanda í atómsbyggingu neikvæðra eða þar afleiðandi jákvæðra sameinda.
Hef ég nú stundað það um árabil að kaupa ódýrt vinnuafl til landsins sent með Eimskipsgámum í pörtum og sel ég svo vinnuaflið til Færeyja sem Grunnskólakennara og lækna. Út af þessari heiðarlegu vinnu minni hef ég mikil og sterk sambönd í Interpool og heyri margt sem gerst hefur eða er að fara að gerast og viti menn. Jújú mikið rétt lak inná borð til mín ein svaðarlegasta saga sem gerst hefur sunnann keilis þótt víðar væri leitað.
Svo skemmtilega vildi til að Boggi Flensa var að campa chillið með sveitta pulsu í annari og ískalda mysi í hinnu horfandi á “Kastljós - Best of” í stofunni heima hjá sér þegar Flire kemur fram í stofa til hans og biður um að fá cdkeyið fyrir hárþurkuna svo hann geti registerað hana til að þurka sér um hárið.
Er Flire litið út um gluggann og viti menn Sérlákur og Hólms standa fyrir utan og eru eitthvað vesenast við bíl sem er lagður þar. Sér Flire að ekki er allt með hluldu enda er hann Leynilögga inní sér og á það oft til að leysa hinar ýmsu þrautir sem lagðar eru fyrir hann í Krakkalandi í IKEA og fer létt með það.
Snýr hann sér að Bogga Flensu og segir “Boggi löggueðlið mitt er að segja mér að ekki mun allt vera með feldu hér fyrir utan. Eins og þú sérð eru þetta mjög líklega glæpamenn. Þeir líta alveg eins út og vondu kallarnir í litabókinni í krakkalandi sem ég var að yfirfara um daginn í sambandi við þrautinna - Hver stal kökunni úr krúsinni í gær - sem ég var að leysa í gær”.
Boggi Flensa snýr sér við, náttúrulega eftir að hafa staðið upp sett spólu í tækið og byrjað að taka upp Kastljós - best of því ekki myndi hann geta mætt í vinnunna án þess að hafa séð allann þáttinn. “Flire minn ég er ekki frá því að þetta sé rétt hjá þér en hvernig fattaðiru að þetta voru glæpamenn?”
“Jú, Boggi minn, sko samkvæmt bæklingnum sem ég las á biðstofu Húð og kyn þá er það vísindalega sannað að glæpamenn vinna oftast í svörtum eða dökkum fötum og sést oft á þeim að eitthvað slæmt er að fara að gerast.”
Boggi spyr ný bara einfaldlega “Og þú semsagt tókst ekki eftir hamrinum sem þeir notuðu við að brjóta gluggann?”
Flire stekkur til og nær í Ofurmannabúninginn sinn setur Dido á fóninn til að koma sér í rétt skap. Hringja félagarnir á lögguna og fara þeir svo síðan út og ætla að læðast að glæpamönnunum en eins og Flire er einum lagið þá hoppar hann upp á næstu ruslatunnu og öskrar :
“HEY!! Þér er eruð að fremja glæpsamlegt athæfi sjáið mig. Ey skal gera svo er skemma bíl nágrannans er kenndur er við þrif nema mér skal mæta á velli grundvallar og jafnréttis hins heilaga og réttlætiskenda OFUR-FLIRE”
og við það dettur hann á hausinn.
Ekki tóku glæpamennirnir þessu vel og eins og illainnrættum mönnum er lagið þá lögðu þeir á flótta aðeins til að okkar réttlætiskenndu félagar þyrftu nú líka að hlaupa. Ná glæpamennirnir ágætis forskoti og koma sér inní sund sem liggur austann við suðvestur húsvegg hússins við hliða á þeirra.
Loks er OFUR-FLIRE og Boggi Flensa mæta á svæðið liggur einhver maður þarna á götunni við hliðina á járnhrúgu allblóðugur og hálfvankaður.
Stendur OFUR-FLIRE yfir honum í smá stund og öskar síðann :
“BOGGI, ég er búinn að fatta þetta. Eins og öllum illainnrættum glæpamönnum er lagið þá var þessi maður á sinni helgarlegu kvöldgöngu þegar okkur illainnrættu glæpamenn voru að leggja á flótta..”
Eitthvað er nú maðurinn að ranka við sér þegar Flire er að segja söguna sína….
“…. Svo þegar þeir komu fyrir hornið þá sjá þeir þennann greyið mann hérna að lappa í þessu sundi og hafa víst ákveðið, þar sem þeir eru svona illainnrættir, að fyrst þeir hafa ekki náð að fremja neinn illann verknað í kvöld, að ganga í skrokka á þessum yndislega og mjög svo óheppna manni sem liggur hérna……”
Virðist maðurinn vera kominn með fulla meðvitund þegar Flire er enþá að segja söguna sína og snýr Boggi sér að honum og kannast alveg við hann þar sem þetta er einn af glæpamönnunum sem voru að brjótast inní bílinn áðann.
Tekur Boggi Flensa í hann og rífur hann á fætur við það snýr glæpamaðurinn sér að Bogga, lýtur aðeins í átt að Flire þar sem hann stendur og er að þylja söguna sína og segir við Bogga:
“Ég skal borga þér 10k ef þú sleppur mér núna”
“…..Hafa þeir síðann barið hann til óbóta áður en þeir hafa rænt öðrum bíl og komist undann (ekki það að það leið bara um 30 sec frá því að Boggi og Flire misstu sjónar af glæpamönnunum og þangað til þeir fundu manninn liggjandi í sundinu) og verðum við því að koma þessum elskulega manni til hjálpar því réttlætiskennd mín segir að það sé rétti hluturinn að gera í þessari stöðu.”
Boggi svarar Flire :
“En Flire, ekki það að þeir hafi ekki haft tíma til að berja einhvernn, stela bíl og koma sér í burtu án þess að við hefðum séð það heldur var þessi plebbi hérna að bjóða mér 10k ef ég myndi sleppa honum núna. Finnst þér það ekki soldið skrítið frá manni sem nýlega hefur verið andlega og líkamlega barinn af 2 ofurglæpamönnum sem stela bíl og flýja á 10sec?”
“Boggi minn þetta er eitthvað vitlaust hjá þér. Hann er örugglega bara að bjóða þér 10k svo hann geti haldið áfram sinni yndislegu kvöldgöngu eftir þessu yndislega hverfi hérna sem er svo gaman að labba um einn að kveldi til.”
Ekki var Boggi nú alveg að trúa því enda var það jafnlíklegt og að finna rostung í Afríku étandi Mörgæs.
Var því þessum glæpamanni fylgt til Löggunar sem hafði mætt á svæðið 2 min áður. OFUR-Flire snýr sér að Löggunnu og segir :
“Ey skal örvænta lagannavörður er ek hef minni á við 10 menn. Ek sá er þeir, sem þið hafið í höndum, ullu skemmdarverkum á eigum nágranna minna.”
Löggann horfði á hann fór inní bíl hjá sér kom til baka rétti OFUR-Flire sleikjó “Takk þú hefur verið duglegur” og fór svo í burtu.