Jæja núna er maður búinn að lofa einni grein fyrir jól og hún er um heilann sólahring hjá mér og hvað ég geri vanalega á miðvikudögum eða s.s. ég ætla að segja ykkur frá miðvikudeginum hjá mér, gjöriði svo vel.
Miðvikudagurinn byrjaði þannig hjá mér að ég var í tölvunni í tölvuleiknum “Grow Cube” á leikjanet.is og ég var á góðri leið með að vinna hann og var búinn að vera að spila hann í svona sirka 1 og hálfann klukkutíma kannski, og það er ekki venjulegt að ég geri það en ég bara VARÐ að vinna hann og þegar þessi umtalaði 1 og hálfur klukkutími var liðinn þá ákvað ég að athuga hvort það stæði eitthvað um það á sorpinu hvernig hægt væri að vinn hann og þá mér til mikjillar gleði var “vansi” búinn að skrifa þar: “Pfff, ekkert mál, skrifar bara “g grow cube”, án gæsalappa í address barið, færð upp lausnina :}”. Þannig að ég gerði það og viti menn þar fann ég lausnina og lausnin var að byrja á vatni og svo manni æji svo man ég ekki meira en já þegar ég var búinn að leisa þetta, þá fór ég að búa mér til svona kall sem að allir eru búnir að vera að gera uppá síðkastið og það gekk nú bara vel og var ekki mjög líkt mér en útkoman sést hérna á myndinni en svo var ég bara í tölvunni og eitthvað svoleðis, og vo ákvað ég að fara að sofa, þannig að ég labbaði fram og fór á klóstið og svo var haldið til hvílu og svo voru svo mikil hljóð(endalaust hljóð í tölvunni og svo smellur svona stundum í sjónvarpinu og eitthvað, þannig að ég bara kveikti á tónlyst og setti headphonin á mig og hélt til rekkju minnar og svo leið klukkutími og þá var ég sofnaður(það tekur mig GEÐVEIKT langann tíma að sofna)og svo vakti pabbi mig og ég sofnaði aftur og pabbi vakti mig aftur og það gerðist 5 sinnum og þá sast ég upp og klæddi mig eftir svona 5 mínútur og þá fór ég fram og greiddi mér og gerði þarfir mínar og fékk mér svo að borða, svo fór ég í skólann og kom eins og vanalega 10 mínútum of seint(ég kem næstum því alltaf 10 mínútum of seint)og þá fór ég í stærðfræði og gekk það bara mjög vel og svo fór ég í nokkra aðra tíma og svo var kominn matur og þá fór ég heim og fékk mér að éta coco roos, ekki coco puffs heldur coco roos. Og svo skutlaði pabbi mér í kvikmyndagerð og þar skilaði ég handriti sem ég gerði á laugardaginn fyrir stuttmynd sem við erum að gera og gaurinn sem er með þetta var svo ánægður að hann tók í höndina á mér(who want’s to touch me?!?)og svo æfðum við fyrir hana og eitthvað svoleðis og tökum upp í næsta tíma. Og svo fór ég heim og fékk mér að borða og klukkan var núna orðin 17:00 og þá fór ég að æfa mig fyrir gítartíma sem átti að byrja klukkan 18:30, ég fór í hann og það gekk bara drullu vel og svo fór ég bara heim og mamma var þá komin af sunnann en hún var í “stöðulotu” í skólanum eða hún er sko í háskólanum og í matinn var blómkálsúpa og ég borðaði hana með bestu lyst og þá var klukkan orðin rétt yfir 20:00 og þá fór ég bara í tölvuna og á huga, hlustaði á tónlyst og fór svo að glamra á gítarinn, þegar ég var búinn að spreyta mig á honum í dágóðann tíma fór ég að horfa á sjónvarpið og þegar klukkan var allveg að verða 00:00 þá átti ég eftir að læra þannig að ég fór inní herbergi að læra og núna er ég búinn að segja ykkur frá venjulegum miðvikudegi hjá mér en það er uppteknasti dagurinn hjá mér en annars er ég aldrei að gera neitt hina dagana nema að hanga með vinum mínum og þamba pepsi:D já og svo fékk ég mér jólaöl í frímínútunum um morguninn…maður var farinn að sakna ölsins en ekki lengur því núna er það komið í búðir!!!