Ég var í Binu mínu í dag og gerði sögu um Bergvin!

Einu sinni var maður að nafni bergvin… Hann Bergvin var mjög lítill og hann var afskaplega óvinnsæl í sínum bekk. Bergvin átti einn vin sem hét Bergur. Bergur var risa stór og Bergvin var í napla stærð við Berg. En hann Bergvin var lítið þroskaður á meðan allir í sínum bekk voru verulega þroskaðir. En hann Bergvin átti líka mömmu hét: Brynja og pabba sem heitir: Brynjar. Mamma og pabbi Bergvins voru mjög rík en hann Bergvin var alltaf strítt. Svo kom af því að allir í bekknum hans Bergvins voru að drekka og þá vildi Bergvin líka drekka og hann drakk líka og varð allveg blind fullur og allir í bekknum tóku hann inní vina hópinn. En svo fattar hann Bergvin að það er ekki kúl að drekka svo hann þykkist alltaf bara vera með vín í flöskunum og er bara með Sprite! Svo er Bergur alltaf eitthvað að spyrja hann hvort hann megi fá sopp enn hann neitar alltaf. Svo kom af því að krakkarnir í bekknum fara að spyrja hann úti.
Svona hljóma spurningarnar:
-“ Hey Bergvin af hverju viltu aldrei gera með þér vínið?*Ljót augnaráð*
Bergvin svarar á móti:
-“ Bara,því mér finnst ekki gaman þegar aðrir hafa verið að drekka úr því sama og ég.”
Þau svara honum:
-“ uhh! Þú ert eikkað skrítinn”
Bergvin svarar:
-“ uhh! Af hverju?”
Einn strákur að nafni Benni, svarar honum:
-“ Heldurðu að þú sért eitthvað vinsæl eða?”
Bergvin svarar:
-“ uhh, nei en ég vil bara ekki leyfa öðrum að drekka með mér”
Svo hleypur einn stelpa að honum að nafni Berglind og rífur flöskuna af honum. Drekkur smá og seigir svo:
-“Hey! Þetta er ekki vín heldur Sprite!”
Svo þá hlaupa 2 strákar að honum að nafni: Benni og Benjamín og berja hann í klessu.
Svo daginn eftir hittir Brynjar hann Bergvin og sér hann allan marinn og bólginn. Og seigir svo:
-“Bergvin er allt í lagi?”
Bergvin lítur á hann með vondum augum og seigir:
-“ Hvað sýnist sér ég var barinn í klessu í gær og þú gerðir ekkert í því!!”
Þá seigir Brynjar:
-“ bíddu átti ég bara að vaða í þá og láta þá berja mig líka eða?”
Bergvin svarar:
-“ Já auðvita”
Svo byrjar þeir að rífast og byrjar svo með slagsmálum sem heyrist svona í þegar þeir kýla annan heyrist svona hljóð:
-“ Tuss, Tuss, Shit ég hitti þig, Fokk og fleiri skemmtilega orð frá strákum á aldrinum 14 ára.
Svo hætta þeir og þá er hann brynjar orðinn marin en Bergvin ennþá marari en áður. Svo foreldrar þeirra sjá þá og spyrja þá sömu spurningarinnar:
-“hvað í helvítinu gerðist?”
Þeir svara nákvæmlega eins nema eitt orð er öðruvísi:
-“Ég og Brynjar fórum í Alvöru slag”
En svona hljómar svar Brynjars:
-“Ég og Bergvin fórum í slag”
Svo byrjar Bergvin að hætta mætta í skóla svo hann fer til sálfærings og hann lagar hann og þá veðrur hann Bergvin heill á ný og þorir að fara í skólan,svo líka er hann miklu sterkari og getur barið næsta mann sem ætlar að gera honum eitthvað!
Endir!!