Ég skrifaði þessa sögu upp á meðan netið var úti!
Ég heeld að ég hafi skrifað 3 sögur!
Endilega lestu hana alla!
—
Einu sinni var Sorpari sem hét nesi13.
Hann var nýr á sorpinnu e-ð kannski svona búin að vera í 3 vikur.
Hann hafði mjög gaman að handbolta.
Besti vinur hans hét supermann
Hann og supermann höfðu verið að leika sér í handbolta og þá kom allveg HRIKKALEGA sexy stelpa sem hét bara X.
Svo varð nesi13 allveg himinlifandi og byrjaði að reyna við stelpuna á fulli.
En svo komst hann af því að það Foxyme inná á sorp og hann fékk allveg 3 hjartaáföll.
Svo varð foxyme lögð í einelti af því að nesi13 væri að reyna við hana og hún væri allveg hrikalega hrifinn af honum sem var bara alls ekki satt.
Nesi13 kom ekki inná /sorp fyrir en hann breyti um nafn sem var:handbolti(nú heitir Nesi13 handbolti). Handbolti kom á sorpið og sá að allt væri breyt, t.d. Vansi var orðinn stjórnandi og Devetion hættur.
Síðan kom þráður sem hljómaði svona:
-“Ég(handbolti) vil kyna ykkur að ég er nýr hér á sorp og vil ég endilega komast í þetta áhugamál að krafti.
Svo þá kemur vansi með svar sem hljómar svona c.a:
-“Velkomin/n, þú hefur fundið ljósið í myrkrinu. “
En þá kemur Nugnar með svar sem hljómar svona:
-“Ég veit það nú ekki, ef þú lítur á ofurhuga listan næst efst þá sé ég að hann er ekki nýr. Þetta er handbolti og hann getur ekki logið að okkur.
En handbolti sá ekki þetta svar svo hann heldur bara áfram að senda inn efni en hann náði aldrei Aðalofurhugan sem ég vil ekki nefna hér því mér dettur ekkert í hug.
Svo kom af því að nesi kemst alls ekkert í tölvuna 10 daga í röð(ARRGHH).
Að Herrafullkominn og vansi komast upp fyrir hann og Vansi og herrafullkominn berjast um annað sætið.
En Efsta sætið tollir enn hjá verunni sem ég vil ekki nefna því ég veit ekki hver það er!
Enn þegar Mizzeeh vil að hann hættir að ljúga svo hann svarar svona:
-“Þú Handbolti ert ljúgari.
Núverandi huga nikk:Handbolti
Fyrverandi huga nikk: Nesi13
Svo allir Sorparar komust af því.
En þá þurfti Handbolti að skifta um nafn. En hann kom með bréfið sem átti að fara til Jreykdals, hljómaði svona:
-“Kæri Vefstjóri.
Ég(handbolti) vil endilega láta þig taka mig útaf Ofurhugalistanum inná /sorp. Svo líka breyta notandanafni mínu í:
Andresond
Núverandinikk:Handbolti
Nikk sem ég vil:andresond
Kennitala:blablabla,veit ekkert kt nesa.
Lykilorð: Eikkað bara!
Ég vil endilega a’ þú breytir þessu fyrir mig!
Svo fékk handbolti póst til baka bara sama dag:
Já handbolti þú hefur nú bara nýverið breyt um notandanafn en svo ég tók þig af ofurhuga listanum en ég get því miður ekki breyt nafni þínu aftur í bráð!
Hver notandi má bara breyta 3(nesi er búin að breyta 3 þarna!eða hann er búin að breyta 1 í raunveruleikanum,Nesi92).
Svo kemur af því að nesi seigir:
kæru sorpar ég vil biðja ykkur afsökunar á því það sem ég hef gert!
Nokkrir sorpar svara á sömu sek: Já allt í lag!
Svo allt verður í lagi og allir ágnæðir.
Queen Rokkar! Og auðvita ég og vansi!