Kemur stutt saga um Einelti á Supernanny!
Oki!

Einu sinni var bara eikker sem hét kyra og svo kom eikker sem hét Dabbi1337 og svo kom eikker sem hét vansi og svo kom eikker sem hét Mizzeeh og síðan kom Devetion. Allt varð í fína lagi fyrir en Supernanny kom þá urðu allir í þvílíkari fýlu. Síðan kom af því að supernanny spyr:
-Bíddu bíddu er ég eikker fáviti sem þið viljið ekki tala við eða?”
Allir svara á sömu sek:
-“JÁ”
Supernanny fer í þvílika fýlu og hleypur til jandiar og seigir:
-“jandi allir eru á móti mér, ert þú nokkuð á móti mér?”
Jandi svarar ekki og hleypur í burtu til Kyru,Vansa,Dabba1337 og Mizzeeh. Svo fattar Supernanny að besta vinkona sín Jandia yfirgaf hana og svo hún reynir að vera Vinkona Lily2 og það tekst ekki svaka vel svo Lily2 sér að enginn sorpari nema hún er vinaleg við supernanny svo hún hleypur til Kyru,Vansa,Dabba1337,Mizzeeh og Jandiar. Svo þegar Supernanny er ekki allveg að gefast upp fer hún að vinkast við Gelluna123 og verða þær allveg ofsalegar vinkonur.
Supernanny klúðrar öllu þegar hún seigir við Gelluna123:
-“ Hey Gella ert þú nokkuð svona eins og hinir sorpararnir skilja mig útundan?
8 hours later:
-“uhh veit ekki”
Supernanny seigir:
-“Hvað í fjandanum eru eiginlega að pæla ég þurfti að bíða hér í 8 klst og fæ bara þetta svar:Uhh Veit ekki. Mér finnst þetta nú bara anskoti móðgandi, ef þú ert svona eins og hinir sorparannir þá skaltu bara fara þangað*bendir út í eitt hornið*”
Þá hleypur Gellan123 á 100km hraða til, Kyru,Vansa,Dabba1337,Mizzeeh,Jandiar og lily2.
Svo kemur af því að Supernanny fer að vinkast við nesa13 en svo eins og nesi er þá vinkast hann við alla og veðrur óskaplega góður vinur alla.
Supernanny og nesi byrja að tala saman:
Supernanny
-“ Hey nesi hvað er títt?”
Nesi:
-“ bara allt gott en þú?”
Supernanny:
-“ bara allt fínt skomm”
Svo grípur herrafullkominn inní Samtalið:
-“má ég vera með og viljið þið vera vinir mínir?”
Supernanny og nesi svara bæði á sömu sek:
-“tjah tjah já já”
Og þau byrja að tala um heima og geima.
Hér gríp ég inní samtalið:
Herrafullkominn:
-“ hey nesi hvern þekkirðu Best hér á /sorp?”
Nes:
-“ ég þekki best hann supermann en samt ekki allveg viss en þú?”
Ég bara veit það ekki”
Svo kemur af því að þeir sjá Kyr,Vansa ,Dabba1337,Mizzeeh,Devetion,Jandi,Lily2,Gellan123 og þá verða þeir allveg óðir og hlaupa allveg nokkuð hrat af þeim. Svo verður allt í Rugli þegar þeir kom svo supernanny reynir að koma á lag og nær því og allt verður í himnalagi og Supernanny Verður hætta að leggja í einelti.
Allt er gott sem endar vel!
Munið Kæru sorparar, öll dýrin í skóginnum eiga að vera vinir!!