Ég sýndi fólkinu í bónusvídjó pokann minn og þeim fannst hann svo æðislegur og vildu framhald svo þau gáfu mér 50% afslátt í dag :D
Ég var í afmæli hjá vinkonu minni, og ég leit eitthvað út um gluggan og sá mann vera á míga á ruslagám, ‘’hahaha stelpur sjáiði gaurinn hann er að míga á ruslagáminn’’ :P og ein vinkona mín bara ‘’ER ÞAÐ, ég má sjá!!!!’’ hún var svo æst að hún hljóp á svalahurðina (hún var úr gleri) svo bara þegar ég heyrði dinkin leit ég við og hún lá bara í gólfinu skellihlæandi ;’D
Í lísleikni áttum við að týna rusl, og allur bekkurinn var í kepnni um hver náði mestu rusli, svo var ég eitthvað að fíflast í strákunum og svo voru þær að hoppa á tærnar á mér og einn bekkjarbróðir minn kom með sundpokann sinn og lamdi mig með honum (plastpoki) og ég er svolítið hefnigjörn (í gríni samt) og ég reif pokann af honum og lamdi hann til baka, en þá rifnaði pokinn og sundskýlan hans og handklæðið duttu úr pokanum, þá greip annar bekkjarbróðir minn sundskýluna og handklæðið og hljóp með það í burtu, svo henti hann því í enn annan bekkjarbróður minn sem var á hjóli, en sundskýlan festist í dekkinu ;’D
Í eðlisfræði vorum við að gera tilraun, við settum edik og a í tilraunaglas og svo settum við blöðru fyllta matarsóda yfir, svo hvolfdi kennarinn matarsódanum sem var í blöðrunni í edikið í tilraunaglasinu og hljóp í burtu og sagði öllum að fylgja fordæmi hans og blaðran tútnaði út! (gg kewl indeed :D) og svo sagði hann öllum að fara í sætin, svo kallaði hann á einn bekkjarbróður minn (hinn sama og átti sundskýluna :P) Hann retti honum glæru og sagði honum að halda henni fyrir andlitinu sínu, svo bað hann hann um að gá hvort það væri eitthvað edik ennþá í blöðrunni, hann var gg var um sig og lyfti blöðrunni (sem var föst á tilraunaglasinu) og á meðan kom kennarinn minn aftan að honum með nál og sprengdi blöðruna! Þið hefðuð átt að sjá svipinn á bekkjarbróður mínum ;’D
Já! Og svo öskraði bekkjarsystir mín henni brá svo :P Og ALLUR bekkurinn lá í gólfinu og grenjaði úr hlátri ;’D
Bróðir minn, hann er stríðnispúki dauðans, vinkona mín var að sækja bækur í skápinn sinn og hinar 3 vinkonur mínar voru hjá henni (ég líka) svo kom bróðir minn (4 bekkingar fara alltaf í mat upp í gaggó) og faðmaði mig og svona, svo læddist hann aftan að vinkonu minni og þóttist hnerra, hún öskraði, svo þóttist hann hnerra á hina vinkonu mína og hún bara EEEEEEWWWWwwww og og var altaf að víkja, svo fór hann að næstu og hún greip bók, og huldu höfuðið og öskraði Nei nei! En hló samt…
…æjj þessar vinkonur mínar :S :P
Svo næsta dag kom bróðir minn til mín með glott og skimaði í kringum sig ‘’hvar eru vinkonur þínar’’? ‘’hva’? ætlaru að þykjast hnerra á þær?’’ :P ‘’nei’’ ‘’en ætlaru að stríða þeim?’’ ‘’Já!’’ svo kom ég auga á eina vinkonu mína og benti honum á hana, þá kom hann með þennan svaka svip og læddist í áttina að henni :P
Og já þessi mynd…það er bannerinn sem ég sendi í keppnina…endilega kommentið hann líka :D