Hérna kem ég bara með svona bland í poka af atburðum í lífi mínu :D

…………………………………………..

Bróðir minn hljóp til móður minnar eitt kveldið og kvartaði yfir meiðslum í fingur ‘'hvaða fingur’' spyr mamma ‘'æjj þarna jess puttanum’'

Fjúff *þurkar svitann af enninu* eins gott að hann hafi ekki meitt sig í ‘'fokk jú’' puttanum :P

…………………………………………..

Ég var í ensku, og einn gaur var að pota í alla í og segja ‘'tttssss, á!’' Og ég sagði ‘'***** varstu að segja að ég væri hot?’' ‘'ehh, he nei!’'

Já mér þótti það a.m.k. svolítið skondið :P

…………………………………………..

Önnur saga af bróður mínum, ‘'mamma, á ég að segja þér gátu?’' ‘'já, segðu mér gátu’' ‘'óli átti 3 bræður, ripp,rapp, og rupp pg hvað heitir hinn?’'

Mamma og vinkonur hennar lágu svoleiðis í gólfinu og grenjuðu!

(þeir sem fatta þetta ekki: gátan á að vera pabbi Óla á 3 syni, Ripp rapp og ?)

…………………………………………..

Vinkona mín sá strák sem henni fannst sætur í skólanum, gaf mer olgnbogaskot, en þegar ég leit við hvarf hann fyrir horn, ég bað hana um að sína mér hann, en hún sá hann ekki, næsta dag, bað ég hana um að gá hvort hún myndi sjá hann, en hún sagðist ekki þekkja hann aftur, því hún sá hann í fjarlægð, hann hafi bara verið svvvooo fallegur, en kannski var hann bara fallegur í fjarska, þá sagði önnur vinkona mín, nú, þá er hann bara fjarskafallegur!

:P

…………………………………………..

Svo hann bróðir minn aftur :P

Hann var að horfa á LOTR og ég spurði hann hvort honum finnist Legolas, Aragon eða Gimli betri Þá svarar hann…''uummmm, Aragon, eða Legolas, eeem eða Gimli. :S :P

Svo er hann alltaf að segja ‘'Já, ég á alveg eins nema öðruvísi!’' :P

…………………………………………..


Vonandi höfðuð þið gaman að þessu, en ef ekki…þá geri ég þetta ekki aftur :)