Það var einu sinni sorpari sem gerði sér tak um að lappa uppað Nungar og spyrja hvort hann væri Hommi. En þá svaraði Nungar:” Nei ég er karlkyns lesbía” the the f…. En þessi sorpari kemur líka til arnas sorparar sem er gellan123 og spyr hvort hún sé Lesbía. En gellan123 svarar:” hvað er að þér ég kvenkyns hommi.” En þessi sorpari varð allveg dattaður og leggst til dvala. Síðan eftir ár þá vaknar hann og lappar strax af vansa og seigir:
-” ertu þú vansi?”
vansi svarar:
-“já ég er hann vansi”
En svo heldur þetta áfram! En svo kemur af því að þessi sorpari veðrur allveg hrikalega hissa og sér hana tinnukrístinu og spyr:” ertu hinn fræga tinnakristi?” hún svarar strax:” Já auðvita.”
En þessi sopari verður allveg dattaður og fer að sofa.
Svo eftir mánuð þá lappar hún af dabba1337 og spyr:” heitir þú Leifur?” og dabbi1337 svarar:”ertu eitthvað ruglaður?” og þessi sorpari svarar:” nei nei” og dabbi1337 seigir:” ég heiti Dabbi1337 ekki Leifur. Þessi sorpari Verður allveg stein hissa og lappar svo að Mizzeeh og spyr heitir þú dabbi? En mizzeeh seigir:” nei ég er Leifur og dabbi1337 er Dabbi.” Þessi sorpari er allveg stein hissa og verður allveg kolruglaður og dettur niður. Svo eftir þó nokkur tíma kemur nesi13 og öskrar upp í eyrað á honum og spyr:” Hver ert þú??” Þessi sorpari kemur af hverju ætti að seigja þér það?” og nesi 13 kemur:” bara” en þessi sorpari kemur og seigir:” Bara er ekki svar FACE.” Svo verður nesi13 allveg steinn hissa og drepst!
Svo heldur þessi sorpari verð sinni! Hann fer að skrifa Þræði og svona á /sorp og allir verða allveg steinn hissa hver þessi sorpari væri. Svo kemur það upp að hann fær að vera ofurhugi en stendur bara ******* og allir vilja vita hver þessi sorpari er. Síðan kemur af því að Gellan123 og seigir:” ég skil ekki.” Allir verða allveg hrikalega pirraðir og leggja gelluna123 í einelti. Síðan verður af því að gellan123 fer og kemur aldrei aftur inná /sorp. Síðan kemur supermann með einn þráð um hvað varð um gelluna123?? Allir voru ornir áhyggju fullir og verða að senda supermann að bjarga málunnum. En supermann getur það ekki svo Dabbi1337 kemur og bjargar málunum en Gellan123 seigir að hún vilji ekki koma aftur og hún er búin að láta jreykdal búa til nýtt áhugamál sem hún er stjórnandi inná og allir eru allveg hrikalega ágnæðir með það nema sorpararnir.
Svo kemur af því að sorpið fer að detta allt niður og niður mizzeeh hættir sem stjórnandi og eikkað fleira! Svo kemur af því að þessi sorpari sem var talað um fyr í sögunni varð allveg hrikalega hissa aftur og tala við supermann og spyr hann hvort hann vilji ekki hressa aðeins áhugamálið upp með því að senda inn efni! Svo kemur af því að sorpið fer að dafna á ný allt supermann að þakka og þessum sorparar. Svo veðrur af því allir vilja fá að vita hver þetta er sem er þessi sorpari. En hann og supermann vita það einir. Eftir hálft ár er sorpið komið í efsta sætið og Supermann kemur með þráð um þetta: Jæja kæru sorparar. Ég vill seigja ykkur það að ég veit hver er þessi sorpari og hann hefur sögu að seigja ykkur, sagan er: Ég þessi sorpari hef verið að leyna ykkur hver ég er og allir sem hafa lesið þessa sögu bíða spenntir efir að vita hver ég er. Svo ég vill seigja ykkur það. Ég er Hinn ómótslegi Devotion. Fyrigefið sorparar að ég hafi verið að leyna ykkur þessu. eftir þetta urðu allir ágnæðir og mjög glaðir.
Endir.