—————–Abababb strákurinn Níels!————————
———————– —1.hluti———————————
Hæ! ég er abababb strákurinn Níels og ég er kominn hingað til að segja þér lesandi góður frá dúper súper hundinum Pjakki og auðvitað sjálfum mér.
Pjakkur er 3 ára dúper súper hundur sem ég fann í ánni Ljúbikof austur af Sýrlandi en þar á ég einmitt heima.
Ég bý í skógum Sýrlands og á kvöldin dansa ég með vini mínum Húgó og vini hans Norman sem er hermaður úr sveitum bandaríkjamanna sem týntist í Írak stríðinu. En þess má til gamans geta að Norman er ýri af O´reily ættinni og er frændi Ryan og Cyril O´Reily.
Pjakkur kemur stundum með okkur en ekki alveg alltaf, hann er meira sona inní sig, til eru fræ.
Ég og Norman erum góðir vinir en við höngum ekki saman, Húgó hengur mikið með dýrunum, t.d öpum og skriðdýrum en ekki alveg öllum dýrum.
Óóó fyrirgefiði ég gleymdi einu, það eru ekki allir eins góðir og ég og vinir mínir hér í skóginum,það er nefnilega ein vera sem er ekki góð og það er Balli. Balli er vondur kall, hann er eiginlega dónakall! ógeðslegur og sora legur plebbi sem hlustar bara á FM 957 og spilar Championship Manager í frístundum sínum en annars er hann bara að eyðileggja fyrir okkur. Einu sinni þegar Tölvan hans krassaði kom hann til okkar og bað okkur um hjálp og lofaði okkur Metallica disk St.Anger en þegar kom að skuldardögum tók hann bara vin minn Grolla og lamdi hann og sagði okkur að ef við myndum minnast á St.Anger myndi hann lemja okkur meira.
Hey! ég þarf að fara. Ég heyri eitthvern koma.. sjáumst seinna.
Bæ Bæ
Kv.XorioN
To be Cuncluded