Hæ! ég er aftur kominn og núna er ég í höndum Jónasar. Hann kom og sótti mig í gær, ég vill bara þakka ykkur öllum fyrir og ég veit að það er eitthver þarna úti sem lét Jónas vita að ég var hjá Palla og ég vill þakka honum, í gær kom hann og á leiðinni heim í bílnum sungum við sveitarsálma og hér er einn slíkur.
Helgin er svo lengi að líða,hversu lengi má ég bíða? fram á þrijudagskvöld,óóó, fram á þriðjudagskvöld.
Við förum kannski í bíó og síðan barinn á, komumst kannski í feittt, það er allt opið til eitt,komdu að skemmta þér með mér, látum gleðina taka völd, komdu út að dansa það er komið þrijudagskvöld.
Helgin er svo lengi að líða,hversu lengi má ég bíða? fram á þrijudagskvöld,óhóhóhó , fram á þriðjudagskvöld.
Það er allt brjálað í bænum og allir stuði í , skipin sigla á sænum, bílstjóri veistu um partý? Í sona miklu stuði þaf svo mörgu að sinna, en ég þarf að fara snemma að sofa því í fyrramálið fer ég að vinna.
Helgin er svo lengi að líða,hversu lengi má ég bíða? fram á þrijudagskvöld,óóó , fram á þriðjudagskvöld.
Bless ég kem aldrei aftur.. en ef eitthver fagnar því að ég komi aldrei aftur þá kem eg aftur..
Bless!
Kv.Símon