Hér ætla ég að tala um windows Xp og fleiri fáranlega hluti.
Sko ef að tölvan manns bilar einhvað alvarlega og maður getur ekki gert við það sjálfur þá er ekki hægt að fara með hana i viðgerð ef maður er með “stolinn” windows disk. Ég meina hvaða fáviti er ekki með stolinn windows disk og svo er maður rukkaður um einhverjar 10 þúsund krónur. Þetta er bara fáranlegt. Þessar bíomyndir og mp3 þetta er allt fucking stolið. Á ekki bara að senda gíróseðil heim til allra sem nota minus og dc. Ekki gefur warner bros út bíomyndir á diskum. Nei þetta er allt fucking stolið. Ég veit nú ekki afhverju stríðið i Iraq er en eg ætla bara að ýminda mér að það sé útaf þessu.
Svo er það einn mesti fáviti á landinu sem eg veit nú ekki hvað heitir en hann er mentamálaráðherra og þeim ætti að útrýma. Það er verið að gefa okkur nokkrar vikur i sumarfrí. Eins og þetta var yndislegt i gamladaga. Ef ég væri útlendingur væri það fyrsta sem ég myndi halda að það væri rotta undir yfirráðum á þessu landi.

Það var ekki fleira. En lol Björn ingi hrafnsson á myndini i horninu hehe ljótur gaur mar.

“Stöndum upp fyrir rétt okkar og kúkum á kerfið” .. ;)

Kveðja. Sköllótti offitu sjúkklingurinn Sighvatur.