Uppfinningar(ekki hljóðfæri) Þessar uppfinningar eru fundanr upp af winu af tveimur viðurkenndu f-í-f-l unum en það eru ég og Palli46is.
Við erum einnig algjörir hommar.(heilagir og mjög merkilegir irkarar).
Við erum líka tussusynir (Töfrandi unaðslegur stórskemmtilegur undarlega skondinn og nýsköpunarlegur ummæla ráðgjafi)…þ.e.a.s. tussusonur.

Póatkortaopnunarvél…:

Hver er ekki orðinn drulluleiður á því að opna kortin sín sjálfur með einhverjum hníf þannig að maður skemmi alltaf kortin?
Enginn!!!
Samt er ég með ráð til að redda því.Tólið kallast sjálfvirkur póstkortaopnari og er í rauninni eins og hasspípa úr járni með fullt af tökkum framan á og út um annað gatið kemur svo mikill vindþrýstingur að hann kemst inn um örþunna rifu sem er á milli samanbrotna blaðanna(þar sem maður sker) og lyftir kortinu upp.Kortið rifnar en samt þarf maður ekki að puða með hnífinn.
Stórkostleg uppfinning á stórkostlegu verði..

–Þar sem uppfinningin fæst einungis í 10 eintökum kostar hvert tæki 13.700 krónur + vexti…

Sjálfvirkur móðusogari..:

Hver er ekki orðinn leiðru á að vakna á morgnanna, og ætla að líta út til að sjá hvað er úti og hvað er að gerast og sj´þá ekkert fyrir móðu.Því verður auðvitað reddað með sjálfvirka móðpússaranum.Hann er seglaður við glugggan með sérstöku umhverfisvænu glersegulstáli og síðan skynjar það rakann í móðunni og fer að honum og sogar hann.ÞEss má til gamans geta að apparatið er fullkomlega vatnshelt.

–Á aðeins 7.998 krónur…sannkallað gjafaverð.

PS.Einnig fáanlegt fyrir bíla.

Nördadrápsvél…: Þessi vél er glæsileg uppfinning til þess að útrýma nördum.Hún skynjar gleraugu og þá sér fólk hvað vélin er ljót og steindrepst.
Þeir sem hata nörda, endilega kaupið þessa snilld,
á tilboði á einungis 167.998.Hveravegan er hún dýrari?
Af því að hún er dýr í rekstri…
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.