RaggiS trúar Ég er veit ekki mikið um þessa trú en ég er trúr henni og gæti verið að sumt þarna tengist ekki trúnni. Ég skrifaði ekki meira því ég far farinn að halda að þetta væri orðið svolitið leiðinlegt fór ekki yfir stafsetningur en ef þetta er fínt þá mun ég skrifa meira meira meira um þetta

Biblíu saga RaggiS trú

5 kafli.RaggiS

Ég sendi þig hingað yfir hönd Lúkurasím í bleikrauðu eyðimörkina RaggiS og munt þú orða mátt þinn og sanna krafta og getu þína ég fær þér þennan stein og heit því að þú breytir þessu í Aróbískan apa með geðtruflanir í auga. RaggiS svarar kraftar minir eru til einkis fyrir slík smá atriði og yrði ég trúarflokk mínum til skammar. Ei skuli þú stein skera heldur yrðast syndir þínar “svara ónefndi maðurinn”. Ekki mun ég gráta stein stuðlar, heldur safnaliði. Og RaggiS stóð við orð sín.
Hann reið á svíni inn í Lúkurasím og þar byðu vændis konur með blævængi á gangvegi hans.
En RaggiS var hugaður og lét nú ekki blekkjast og sá strax í augum þeirra að þetta voru einhverjar Bill gates gærur (eins og fyrsta boðorð RaggiS trúar segir “Allir RaggiS trúar hata Bill Gates” og þar sem hann var reyndur kvennamaður lét hann freistinguna standast um stund.
í öllum mann fjöldanum sem hann sá voru flest allir bunir að drekka 18 lítra af kóki og skola því niður með kaldri mysu það gat hann séð á augum þeirra en þó sá hann einn mann í svörtum kirtli og nafn hans var Kaleróus galdra kall. Kaleróus sá að RaggiS var búinn að taka eftir syndum hans og byrjaði RaggiS að elta hann á svíninu og þar sem Kaleróus var á asna fór hann þó nokkuð hraðar en RaggiS, en hann lét ekki bugast og elti asnan þar til hann stoppaði. Og asninn sagði við Kaleróus takt þú hár úr hala mínum og legðu það á jörðina svo það verði af stóru vatni sem enginn kemst yfir nema RaggiS labbandi á vatni. RaggiS fékk skelk í bringu og sér að þetta sé einn af þessum gáfuðu típum. En RaggiS var ekki búinn heldur setti hann svínið undir handarkrikan og labbaði yfir vatnið. Kaleróus var mjög hissa og var svo hræddur að hann gróf sig lifandi ofan í 5 metra gröfu fulla af uppþornuðum og útrnunnri ýsu.
Og seinna kom í ljós að áður en þetta atvik átti sér stað i Lúkurasím var hann búin að nauðga kind og sást greinilega að hann hafi verið mikill RaggiS trúi en, allt getur gerst i RaggiS trúnni margir ótrúlegir hlutir eiga sér stað.

Ó eg hef svikið ykkur RaggiS trúar ég hef óbærilega tekið mark a boðorðum ykkar.
Tak þú staf þinn og syndir þínar renna úr brjóstum þér. Refsing yðar verður hörð og skalt þú burða mikið gos
eins og í boðorði segjir “(test 2 raggz guðspjall)”
“Allir sem eru RaggiS trúar drekka 18 lítra af kóki á dag og skola því niður með ískaldri mysu”. Ekki yrði þér munnfylli af kóki a þeim frelsiss dögum. Neei ég mun fórna mér fyrir yður. (eins og í raggeusar guðspjalli segir “Það þarf að naugða einni kind á dag til að fórna sér fyrir RaggiS”).
Þessi orð voru fundin á kálf skinni árið 2003 og fornfræðingar telja þetta einhvað tengjast sögunni