Ég er ekki obsessed, ég er bara die-hard fan! Er enginn frægur söngvari eða e-ð sem þú heldur uppá og myndir vilja hitta? Og hvernig geturðu sagt að Friðrik Ómar og Jóhanna Guðrún séu lélegir söngvarar? Þú þarft ekki að fíla tónlistina þeirra en ENGINN getur sagt að þau séu lélegir söngvarar (Jóhanna varð nú í 2.sæti af ca. 40 öðrum löndum!). Ég fíla ekki Miley Cyrus en ég veit og viðurkenni að hún er góð söngkona.
Ég fíla líka alla þessa þætti sem þú nefndir og fleiri, og viðurkenni að ég lifi mig mikið inn í þetta, en ég þekk iallavega muninn á leik og raunveruleika! Annað en sumir sem halda bara að Brooke, Ridge, Taylor etc. séu til í alvöru og fólk hefur komið upp að Katherine Kelly Lang (Brooke) og sagt e-ð ljótt því þau trúa því virkilega að persónan er til! Ég þoli ekki Taylor, Stephanie og Steffy en ég veit að þau eru bara að leika hlutverk og held mikið upp á leikarana. Trúðu mér, ég er ALLS EKKI sú versta.
Og þú ert bara frekar sorleg/ur fyrir að eyða tíma þínum í að koma með neikvæð comment hérna. Fólk hefur mismunadi skoðanir, fólk fílar mismunandi hluti, DEAL WITH IT!