Eruð þið sátt við að Rússland vann áðan? Mér fannst persónulega þetta lag hundleiðinlegt og bjóst alls ekki við því að það myndi vinna. En svona fór sem fór.
Lífið er eins og Eurovision, maður veit aldrei hvað gerist.
Þessi umræða er svo mikið rugl…Það er ekkert hægt að kaupa sér atkvæði í þessari keppni…stjórnvöld eru ekkert að ritskoða þetta. Ég treysti yfirstjórn ESC fullkomlega til að sjá um að atkvæðagreiðslan fari rétt fram og það er fullt af fólki í vinnu við að framfylgja reglum þessarar keppni
hehe ég er nú ekkert sár eða bitur eða eitthvað þannig, hef aldrei verið með neinar háar vonir einnsog margir íslendingar og ég varð ekkert hissa þegar úrslitin voru ljós
Get ekki kallað þetta mikla söngva&lagakeppni lengur, meira svona, hvaða lönd eru beeestu vinir; og í þessu tilfelli austur-evrópan.
Kom meira að segja upp í huga hjá mér að forseti hvers & eins lands úthlutaði stigum.. meina, efast um að margir íslendingar hafi kosið danina en samt fengu þeir 12 stig. Svona án gríns, þetta er meira kjaftæði en .. banani.
Mér er annars alveg sama, eina sem ég er ósáttur með er hversu illa frakkland stóð sig í að vera besti vinur austur-evrópu.
Verðskuldaður sigur að mér heyrðist. Alveg ekta lag sem maður myndi heyra á MTV eða FM957. Einfaldlega formúla sem virkar, og ekki skemmir hálfnakinn súkkulaðistrákur fyrir m.v. hver helsti áhorfendahópur keppninnar er..
Þessi topp efstu lög fanns mér bara öll leiðinleg og fáránleg og þau voru öll að selja lögin sín á likama sínum og hreyfingum sem mér fannst bara…já…tölum ekki um það. Veit að keppnin snýst mjög mikið um þetta, geri mér fulla grein fyrir því. En þegar fólk getur ekki sungið…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..