Jájá, þetta er auðvitað mæmað. Annars eru svosem til snúrur sem er frekar erfitt að sjá hvort séu í gítarnum eða ekki, þær eru semsagt svona vinkill sem er alveg flatur ofan á. Ég á eina þannig.
Þetta hefur ekkert með tónlistarmennina að gera .. það væri bara allt of flókið að hafa tónlistina life .. þe of flókið fyrir útsendinguna í sjónvarpinu.
Allur söngur er sunginn á sviðinu en allt undirspil er á disk .. hjá öllum.
Og þannig er það líka úti þegar aðalkeppnin er .. þannig að td voru Lordi að mæma allt nema sönginn.
Söngurinn er sunginn live, en allur hljóðfæraleikur er á teipi. Þannig er það.
Bætt við 22. janúar 2007 - 11:46 og þetta er ekki tónlistarmönnunum að kenna, þetta mundi aldrei virka ef þeir þyrftu að spila live. þvi allir nota þeir mismunandi græjur og vesen og enginn tími væri til að skipta á milli. sem mundi ekki gera þetta sjónvarpsvænt.
jájá, en þetta er hvort eð er á playbacki í alvuru keppninni. Gætiru ímyndað þér ef að eitthvað lag myndi sánda hræðilega ? kannski heyrist of lítið í söngnum eða einhver mistök ? enginn mundi kjósa það. Þetta er líka söngvakeppni og þar skiptir engu máli hljóðfærakunnátta eða að geta spilað live og svoleiðis.. bara lagið og söngurinn.
já en fólk gerir mistök, það má ekki við því að gera mistök í eurovision. helduru að íslendingar yrðu ekki pirraðir ef lagið þeirra dytti út vegna þess að það heyrðist ekkert í trommunum ? eða einhver tæknileg mistök, Playbackið er að hluta til til að koma í veg fyrir það.
já.. segðu mér hvað tók live 8 langann tíma ? og var ekki skipt á milli landa ? jú þannig að meðan að eitthvað band spilaði í Bretlandi var verið að stilla upp fyrir annað í USA. Vissulega væri hægt að hafa 2 svið í eurovision en helmingi meira vesen.
Bætt við 22. janúar 2007 - 13:42 Málið er líka að þetta ER svona og það er ekkert sem við getum gert við því.
Það voru ALLIR að þykjast spila .. ss mæma. ég held að þið þyrftuð bara að fara á staðinn og vera viðstaddir/ar þegar keppnin fer fram. þá mynduð þið skilja það að það er enginn tími til að fara að setja inn nýtt og nýtt sánd á milli atriða.
Tíminn sem gefst til þess er nákvæmlega jafn langur og kynningin er sem er spiluð á undan hverju lagi.
Eins og margir eru búnir að segja áður, þá er það krafa Sjónvarpsins (og ég held reyndar Sambands evrópskra sjónvarpsstöðva líka fyrir þá sem komast í aðalkeppnina) að einungis söngurinn sé fluttur “live”, en undirspil allt “mæmað”.
Við (Lister) vorum að spá í að hætta bara í miðju lagi og fara að fá okkur bjór eða eitthvað kæmumst við í forkeppnina :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..