Þetta eru þvílík vonbrigði. Ég bar skil þetta ekki. Laginu var spáð svo góðu gengi og mér finnst það bara flott. Ef við verðum með á næsta ári (sem verður nú örugglega) þá verðum við greinilega að gera eitthvað róttækt!
já mér dettur í hug að senda Lionce!!! hún mundi líklega falla betur inní hópinn en Selma allaveg finnst mér það. Þessi lög í keppninni voru líka mjög furðuleg fannst mér!
Ég reyndar hélt með Írlandi og Noregi þannig að ég var 50% sátt við undanúrslitin. En þetta er svo rosalega mikið ‘in your face’ á alla íslendinga sem voru alveg á því að hún myndi vinna báðar keppnirnar.
Við þurfum bara að senda hálf spænska eða tyrkneska, fallega söngkonu í mjög stuttum kjól með euro-pop lag, pottþéttur sigur! Fyrir utan það að við erum landfræðilega ómöguleg í Eurovision …
Mér fannst íslenska lagið ekkert sérstakt en það átti skilið að komast áfram. Frekar en gaurinn í bleika jakkanum sem átti alls ekki að komast áfram, mamma hans valdi í dómnefndina eða eitthvað þannig …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..