Jú jú við fáum að vera með. Það er heila málið með þessari undankeppni.. við lendum í henni í staðin fyrir að fara beint í úrslitin.. (hæstu 10 minnir mig fara beint þangað)
Ég veit nú ekki til þess að nokkurntímann hafi farið einstaklingur út sem er EKKI landsfrægur.. Ég reyndar veit upp á hár hverjir hafa farið, en ég man eftir Eika Hauks, Helgu Möller, Bjögga, Selmu, Birgittu, Jónsa, Stjórninni.. allt landsfrægt fólk sem getur sungið.. sú formúla er greinilega ekki nóg til að vinna ;)
Já það væri sniðugt að fá Björk til að syngja fyrir okkur. Skil heldur ekki af hverju Bretar senda ekki einhverja af heimsfrægu hljómsveitunum sínum þangað.
ég veit það ekki sko, það mér nefninlega mikið á óvart ða þær skildu fara í þetta, því þetta á að vera keppni fyrir svona kanski semi fræga söngvara, eins og abba voru á sínum tíma og svona. annars er ég ekki pottþéttur á reglunum varðandi þetta, en þjóðinni var samt eikkertíman tjáð að Björk gæti ekki farið þó hún vildi það útaf einhverjum plötusamningum og eitthvað, samt ekki pottþéttur á því.
því hún er of fræg. mundi í fyrsta lagi aldrei vilja fara, íslendingar báðu hana oft að fara á sýnum tíma en hún vildi það ekki. svo mætti hún það heldur ekki samkvæmt lögum eurovision
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..