Já nú er Evrovision á eda þetta árið og Úkraína endaði sem sigurvegari! en ísland með frekar lélega frammistöðu(finnst mér) en Jónsi klúðraði ekki neinu á háu tónunum eins og vara haldið. en við lentur í 19. sæti.<br><br>bæbæ!
Lifið í lukku,ekki í krukku!
Verið í stuði með guði!
"Reading is one form of escape. Running for your life is another."
Já, Úkraína vann og þeir áttu það eiginlega skilið að vinna finnst mér, komust “upp úr” forkeppninni (eins og GísliM orðaði það ;o) frábært lag og frábær sviðsframkoma (sem skiptir næstum meira máli en söngurinn núna á 21. öldinni……). Þetta sannar það líka að þau lönd sem eru með fjörug og frumleg lög og flotta sviðsframsetingu eru sigurstranglegust í Eurovision :o) Akkurat öfugt við það sem við vorum með núna :/ En kannski læra íslenskir lagahöfundar eitthvað af þessu þegar þeir ætla næst að senda lag í keppnina……. Já annars…….fínt hjá Jónsa að klúðra ekki háu tónunum….bravó :o)<br><br>——-
P.S. ég hét áður izz
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Believe and you will find your way</i><br><h
Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud . . . Love never fails.
það sorglega er að við vissum þetta mætavel, þetta er svona nánast á hverju ári núna síðastliðin ár, málið bara er að ég held að þeir sem séu að semja þessi lög fatti þetta bara enganvegin. þessveggna sting ég uppá því að á næsta ári setjum við pressu á ríkið að velja svona stuðlag sem að er með mikklum dönsum og jafnvel bara soltið villt (ekki þá kynferðislega er ég að tala um).<br><br>Blessuð sé minning Friends þáttana, þið munuð ávalt eiga stað í hjarta mínu :'(
Það var sagt að hann hefði notað röddina mikið á æfingum, þetta var ekki nógu vel sungið hjá honum, það var einsog það vantaði kraft og þetta byrjaði engannveginn vel hjá honum. Svo er þetta Eurovision bara ein stór pólitík, nágrannalöndin gefa alltaf góð stig til hinna nágrannalandanna. Þetta er ekki sönghæfileikakeppni, þú gætir sent góða dansara þangað og látið þá syngja og þá myndu þeir fá góð stig. Eurovision = crap<br><br>Iam CodeRed a powerfull demonic force mwahahahha!
mér leist best á Úkraínu lagið af öllu og fannst það vel eiga skilið fyrsta sætið, mjög flott show, búningarnir flottir og lagið kom manni í stuð, en ekki veistu hvað flytjandinn heitir :) ég veit bara að lagið heitir wild dance,, er að reyna að finna það ?
Mér fannst Úkraníaska lagið ÖMURLEGT! Það hefði kannski verið alveg ágætt ef þetta bull í viðlaginu hafði ekki verið, þetta bull var svo ógeðslega hallærislegt að ég var nærrum því búin að ganga útúr húsinu (ATH hefði slökkt á sjónvarpinu ef að ég hefði ekki verið að horfa á Eurovision ásamt 50 manns!!)<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér póst=)</i
Mér fannst sviðsframkoman alveg fáránleg! Hvað var þetta??! Það er nú nógu mikið búið að gera grín af honum fyrir hversu dramatískt hann syngur lagið, og þurfa þau samt að vera gera í því að láta þetta líta hallærislega út. Þetta með að láta hann detta til og frá um sviðið gerði útslagið.
Svo finnst mér að boðskapurinn hafi mátt komast meira til skila í sviðsframkomunni. Þetta varð svo klént svona. En ég var mjög ánægð samt með hvað hann söng ótrúlega vel og sannaði það að hann er örugglega aldrei falskur.
En mér fannst eins og lagið/“undir”spilið væri spilað of hátt…?! Svo virkaði það svo feikað og tölvugert. <br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> …Tell me Harry, what exactly is the function of a Rubber Duck??… </i><br><hr> -Mr. Weasley
<b><u>Áhugamál sem ég styð: </b></u>
<font color=“#008000”> Leiklist </font> <font color=“#0000FF”> Skjár Einn </font> <font color=“#800000”> Dót </font> <font color=“#FF0000”> Vinna </font> <font color=“#FF00FF”> Heimstónlist </font> <font color=“#008000”> Tungumál </font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..