Gott, mér finnst þær aðeins of mikið að sýna að þær séu lessur..<br><br>_________________________________________________________________________________________ Ljóð eftir Hlyn:
Það voru ekki þær sem voru handteknar heldur managerinn þeirra. ;D<br><br>Pele; In My Days We Played To Win, Now They Play Not To Lose. - <a href="http://pb.pentagon.ms/finni">Heimasíða?</a
umboðsmaðurinn var handtekinn fyrir að láta 300 skólastúlkur leika í grófu myndbandi :)<br><br>——————————————— þið getið ná mér <a href=“mailto:datoffy@hotmail.com”>hér</a> í emaili!!
HAAA??!???!?! Í hvaða myndbandi?!?!?!?!<br><br>_________________________________________________________________________________________ Ljóð eftir Hlyn:
hann lét þær vera í pínupilsum og þá var hann handtekinn (það gæti spillt siðgæði stelpnanna jé ræt…. ég hefði haft gaman að þessu myndbandi :)). ég veit ekki hvaða myndbandi….<br><br>——————————————— þið getið ná mér <a href=“mailto:datoffy@hotmail.com”>hér</a> í emaili!!
ekki þær sem voru handteknar. mér finnst það ekki skrítið þar sem að stelpur allt niðrí 11 ára voru að mæta þarna í mínipilsaskólabúingum til þess að leika í einhverju grófu myndbandi hjá þeim!<br><br>Hakúnamatata…
Vá þessi umboðsmaður er klikk, hann spurði hvort þær “þurftu” að vera í fötum á sviðinu. Enn sætt öll fjölskyldan safnast saman við að sjá júróvísjón lögin skemmtilegu síðan koma eikkerar tvær naktar stelpur að kyssa hvor aðra.. ekki eins og ég hafi eikkað á móti því :) en þetta á að vera fyrir alla fjölskylduna!<br><br>pís
Hafið þið ekki lesið greinina um þær í bleiku og bláu? Þær eru ekki lessur, þetta er sölutrikk sem umboðsmaðurinn þeirra er að gera btw hann er barnasálfræðingur. Hann er að fara að stofna fleirri svona lessu dúetta.<br><br>Kveðja HJARTA og Max
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..