BOTNLEÐJA ER MEÐ MIKLLU BERTA LAG EN BIRKITA HAUGDAL SEM Á AÐ TAKK ÞÁTT Í EUROVISION FYRIR OKKAR HÖNDÖND. SNÚUM Í SÓKN MÓTMÆLUM BIRKITA HAUGDAL;)HÚN BARA ÖMURLEG!!!!!!!!!!
Heyrðu ,,svartipetur“,þetta finnst mér ekki rétt. Persónulega fannst mér Botnleðja ömurleg. Lagið og textinn voru bæði rugl. Og Birgitta Haukdal er ágætis söngkona,hún á eftir að standa sig með prýði held ég. Og ég held að þú,,,svartipetur”,þurfir nauðsynlega að fara á stafsetningarnámskeið.
Mér finnst lagið hjá Birgittu ekkert lélegt nema að það er STOLIÐ! Ef hún myndi nú vinna yrði ég ekkert stoltur, því sigur með stolnu lagi er ekki sigur! Ég myndi frekar senda Botnleðjuna út til að sýna að þetta land er ekki einhæft og þó þeir myndu nú tapa myndu þeir samt fá einhverja athygli!
<br><br>————————————————- Ég er 14,7 ára ————————————————-
jæja vinur minn ég skal segja þér þa að við eigum bara mjög góðar líkur í júróvisjon skal ég segja þér!!! plús það að ég hélt með Botnleðju en því miður komst hún ekki áfram svo Birgitta er okkar framtak og ef þú hlustar eikkað af ráði á löginn sem taka þá í jóróvisjon þá vissuru að Birgitta á meiri möguleika en Leðjan!ég er ekkert að móðga hana en jóróvisjon er bara ekki tilbúið fyrir þessa tegund af tónlist…því miður! verum því ánægð með hana Birgittu okkar því hún stendur sig eins og hetja!!!<br><br><font color=“pink”>(:StEiNkA:)</font
btnleðja hefði lent í 24-26<br><br>sigurjón ======================================= Stundum er maður stór og stundum er maður litill:),Stundum er maður feitur og stundum er maður mjór :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..