Halló allir, ég heiti Pálmi og ég er þjónn á veitingahúsi sem heitir Kokksokkurinn.Ég ætla að skrifa skýrslu um hvernig mest boring dagur staðsins var.Allir voru að deyja, úr leiðindum og af öðrum ástæðum eins og matareitrun o.fl.
En hér kemur skýrslan.
Staðurinn opnaði kl. 8 og fyrsti viðskiptavinurinn var þjófur sem ætlaði að ræna öllu í peningakassanum en hann var tæmdur daginn áður þannig að hann hafði ekkert upp úr krafsinu.Þá þurfti hann að skjóta konuna mína í staðinn, en hún hafði ákveðið að prófa að aðstoða mig í dag.Mér er skítsama um konuna en ég er að missa 5/6 af mánaðartekjunum.En ég erfi þó allt.Þegar hann var búinn að skjóta konuna kom löggan og barði hann með kylfu og flutti hann svo dauðann í næsta fangelsi.Jæja, svo kom alvöru viðskiptavinur og pantaði sér morgunmat hússins, þið vitið, svona surprise.Mér datt ekkert í hug svo ég tók upp úr ruslinu brauð úr síðasta mánuði.Þaðvar grænt en ekki eftir að ég smurði það með smjörinu sem reyndist ónýtt.Svo fékk hún sérstakann grænan drykk að hátti hússins.Drykkurinn var hvít, fersk léttmjólk áður en hann myglaði svolítið, hehe. Það stóð í matseðlinum í smáa letrinu, sem var að einhverra mati svo smátt, fólk hélt að þetta væru svona breiðar línur til að skreyta seðilinn, en í smáaletrinu stóð að þetta væri á gestanna ábyrgð.En samt var staðurinn kærður fyrir 3 árum(mjólkin var fersk þá).Svo kom einhver ríkur maður sem pantaði surprise og hann fékk nýbökuð brauðhorn, ferskan og nýkreistann appelsínudjús, eðalsmjör og ókeypis heitt kakó.Það skiptir máli í hvaða stétt þú ert.Svo var 50% afsláttar hálftíminn.Þá fylltist staðurinn og ég hafði mikið að gera en það fannst öllum gott að vera loksins lausir við mygluðu vörurnar.ALLAR!!!!En viðskiptavinirnir voru ekki jafnánægðir en ég kallaði í hátalarakerfið að ekki gætu viðskiptavinirnir ætlast til þess að fá úrvalsvörur á hálfvirði.Og allir héldu áfram að borða.Einn sagði að ekki væri nóg með að maturinn væri óætur, heldur væru skammtarnir svo litlir að þeir kæmust ekki á diskinn, what a loser.En það var ekkert mikið meira að gerast þennan dag nema að veitingahúsaeigandinn kom og rak allt liðið nema mig.Haha, ég er bestur með setu en ekki essi.Svo var það náttúrulega viðskiptavinurinn sem fékk matareitrun og drapst.Jæja, nýjar skýrslur fljótlega.
Sjáumst,
Jón Bakan