Það var köld vetrarnótt, gengin voru í þykku úlpunum sínum og höfðu jafnvel sett lopasokka á uzi-ana sína og desert eagle-ana til að halda þeim heitum. En gengin létu kuldann ekki stöðva sig því að nú áttu þeir að herja stríð við hitt gengið.
Þetta voru tvo valdamestu gengin í öllum Akureyri! Þeir stöðvuðu fyrir framan íbúðina og byrjuðu að spjalla aðeins, við köllum okkar gengi “Villikettina” en hott gengið “Mjáslurnar”
Villikettirnir: “Við munum drepa ykkur”
Mjáslurnar : “Nú, er það? ekki ef að við drepum ykkur fyrst”
Villikettirnir: “Þú munt óska þess að hafa aldrei fæðst!”
Mjáslurnar : “Ég hef beðið þessa dags í langann tíma alveg frá því að við vorum að byrja með þessi gengi, þegar við vorum sex ára, já ég man það vel ég fékk fyrstu uzi-ina mína í jólagjöf frá afa”
Villikettirnir: “Þú meinar að þú hafir átt þessa Uzi byssu í 2 ár! Þessi byssa er sú versta sem að ég hef séð”
Mjáslurnar : “Ekki tala svona um byssuna mína!… ÁRÁS!!!”
Þeir drógu fram byssurnar sínar og byrjuðu að skjóta, það voru byssukúlur fljúgandi út um allt, allt fólkið fór skelfingu lostið inn til sín eða flúði inn í búðir. Verst að allir í báðum gengunum voru ekki eldri en 7 ára og kunnu ekkert að skjóta.
Þessi nótt var lengi að líða, loks kom lögreglan.
Mjáslurnar : “Löggur! hlaupum”
En það var of seint, löggurnar höfðu umkringt þá!
Löggurnar : “Jæja, strákar núna komiði með okkur, á lögreglu stöðina”
Mjálsurnar/Villikettirnir: sögðu í kór “ALDREI”
og þeir skutu úr byssunum sínum.
Löggurnar : “ Jói ég nenni þessu ekki, eruð þið ekki alltof gamlir fyrir byssó, svo þarf ég að fara heim mamma er að kalla á mig, ég má ekki vera svona lengi úti”
Svo að við komumst að því að þetta var ekki einhver ekta getto hverfi á Akureyri með stórhættulegum glæponum heldur voru þetta bara nokkrir strákar í byssó, sumir voru löggurnar og sumir í gengunum.
Svona er þessi saga fyrir í dag, kíkið á okkur daglega og heyrið aðra sögu af “Smásögum”.
En það sem að við héldum að væri smásaga hér á huga.is var saga í útvarpi og þessar útvarpsbylgjur voru sendar út í geiminn og geimverur tóku á móti útvarpsbylgjunum og voru undraðar.
Geimverur : "Vá, svo að það er vitsmuna líf þarna úti, og voðalega lifa þeir skringilega samkvæmt þessum þætti um líf þeirra.