Hann labbaði út með konunni sinni. Þau ætluðu að fara út að borða.
Á stað sem hét prosecco. Þau fengu sér pizzu og spagetti.
Svo borðuðu þau í rólegheitunum. Og fóru svo út og konan hans ætlaði að sína honum fallegan stað þar sem þau gætu séð sólsetrið vel. Þar horfðu þau á sólsetrið og spjölluðu saman á meðan. Svo ætluðu þau heim og snæru sér við og hann stoppaði. Og horfði á sama staðin mjög lengi. Konan hans varð hrædd og spurði hvað væri að. Ég sagði að hann væri kominn aftur. hún varð hrædd og fór að gráta.

Daginn eftir sagði konan í vinnunni að hún væri veik til að vera hjá manninum sínum. hún gerði marga hluti með honum þennan dag.
Þau voru svo um kvöldi heima hjá þeim að horfa á sjónvarpið. þá kom hann upp og þau urðu bæði hrædd. hann sagði að ef konan færi ekki í vinnuna á morgun myndi hann drepa þau bæði núna.

þegar þau vöknuðu fór hún ogreyndi að opna dyrnar en hann var þar og hafði læst þau inni. Hann tók upp hníf og ætlaði að drepa hana en þá var ég kominn með vara hnífinn minn og kallaði á hann.
Hann snéri sér við með augun rauð af reiði. Ekki gera þetta sagði skuginn. víst sagði ég og hóf hnífinn minn á loft og stakk mig.
Ég lokaði augunum og þegar ég opnaði var allt hvítt.
ég var dáinn