Þórdögg var að byrja í nýjum skóla og kennarinn, hún Magnea kynnir bekkinn fyrir henni.

kennari: Þetta er hún Þórdögg, hún er nýbyrjuð hér í 12 ára bekknum okkar, segið góðan daginn, Þórdögg og velkomin í bekkinn

bekkurinn: Góðan daginn Þórdögg og velkomin í bekkinn.

Kennari: Þórdögg, segðu okkur eitthvað um sjálfa þig, hver eru helstu áhugamálin þín?

Þórdögg: Ég hef smíðað flugvélar allt frá Boeing og upp í Fokker 747, ég hannaði einnig Harley Davidson hjólin, pabbi heitir Harley Davidson og hann vildi eigna sér nafnið..en ég hélt nú ekki. Nú á að breyta nafninu í Thordogg-Davidson

Bekkurinn: Frábært, segðu okkur meira!!!

Þórdögg: Svo fann ég upp örbylgjuofn þar sem má setja málmhluti í. Þetta er orðin bylting á okkar heimili, við höfum ekki enn sagt frá þessu, þið eruð þau fyrstu :)

Sara, sem er ein af bekknum: Megum við hjálpa þér einhverntímann að hanna hluti? Megum við koma heim til þín og hitta Harley Davidson?

Bekkurinn: Jaaaááá, leyfðu okkur það…GEEERÐU ÞAÐ

Þórdögg: Hmm, ég verð að tala við pabba fyrst, hann er strangur. Þið getið líka komið á fimmtudagskvöldi, því þá er hann úti með mótorhjólagenginu. Ég get líka boðið ykkur upp á flugferð í nýju Boeing flugvélinni minni. Þið megið skiptast á að koma inn í stjórnklefann og fræðast um alla þessa tækni við mig.

Bekkurinn: FLÝGURÐU SJÁLF??? Frábært!!! kenndi pabbi þinn þér að fljúga?

Þórdögg: Hann pabbi kann ekkert á þessi tæki, bara mótorhjól! ISS!!! Hann er í flugtímum hjá mér. Getur ekkið ekki kennt hænunni? Eða hananum réttara sagt.

Íris úr bekknum: Vá hvað þú ert gáfuð! Viltu vera vinkona okkar?

Þórdögg: það fer eftir ýmsu hvort ég get verið vinkona ykkar…ef þið kássist ekki uppá mig og notið mig ekki útaf gáfunum sem ég hef fengið í náðargjöf þá skal ég vera ykkar perluvinkona.

Hannes: Hvar lærðirðu að fljúga

Þórdögg: Ég er sjálflærð. Mamma mín sáluga lét mig vera mikið í svona leiktækjum sem maður setur pening í, það voru mest allt flugvélar, þannig að ég lærði af reynslunni og nú fæ ég milljónir í laun fyrir að kenna tilvonandi flugmönnum.

Gústi: Pabbi minn er ríkur flugmaður, kenndir þú honum?

Þórdögg: Hvað heitir hann?

Gústi: Hafliði Ágústsson

Þórdögg: Já, sá sem féll í fimm skipti í röð…ég mæli ekki með þeim flugtíma og vildi ekki vera farþegi hjá honum takk fyrir

(tíminn leið og það voru komnar frímínútur, Harley Davidson mætti á svæðið og vildi fá að sækja Þórdöggu, en hún skammaði hann fyrir að koma og sagði að hann ætti eftir að vinna aukavinnu á flugvélaverkstæðinu hennar, að spúla flugvélarnar.)

ENDIR