Já, í sambandi við hana, ég ætla bara að láta vita að það veðrur mjög líklega langt í næsta hluta þar sem ég er að endurskrifa og lengja söguna. Spurning hvort ég haldi áfram að senda hana inn…?
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
ef þú heldur ekki áfram að senda inn þá veit ég ekki hvað ég geri :O Þetta er svo geðveik saga hjá þér, ég er svo ógéðslega spennt fyrir næsta hluta að þú mátt ekki hætta að senda þær inn, þýðir ekkert að byrja og hætta svo í miðri sögu sko!
Ef þú hættir að senda þær inn hættir tilgangurinn í því að vera á /smásögur um leið að vera til enda er ég hálfhætt að gera smásögur. Bara les Blóðfórn.(hef lesið alla kaflana 2 og fyrstu tvo 3!) Gerðu bara það sem þér finnst réttast!
Vá, ég vissi ekki að fólk væri svona hrfið af sögunni minni =S gaman að vita að þú hafir lesið hana 2 yfir, ég er að spá í að klára söguna, stytta hana aðeins niður í einn síðasta hluta, en sagan sjálf er miklu lengri en það. Sjáum til, en um sinn fer ég í sumarfrí B-)
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..