Ég sendi sögu hérna inn fyrir nokkrum dögum. Ég sé að það er búið að samþykkja aðra sögu. Ég var að pæla hvort mín hefði ekki verið samþykkt eða ætti bara eftir að samþykkja hana? Gott ef einhver stjórnandi gæti svarað þessu.
Vissulega mikill trassaskapur af hendi stjórnenda. En það er kannski óþarfi að henda heilum korki í þetta, frekar að senda pm á sjórnendurnar, það er samt ekkert víst að því skilaboði yrði svarað :S
Já, hehe - ég vissi bara ekki hver er stjórnadi hér:S En svo fattaði ég núna að það stendur hér fyrir neðan. Vona bara að einhver þeirra svari þessum kork.
Ég var í dag ráðinn stjórnandi hérna og ætla að ræða við hina stjórnendurna um hvaða skilyrði þeir hafa sett fyrir samþykki og svo framvegis, en fer í málið um leið og ég get.
Mér líst vel á þig sem stjórnanda! ég sendi inn sögu fyrr í dag og hún var samþykkt um það bil 4 klukkustundum eftir það! Svona eiga stjórnendur að vera!
Í þetta sinn samþykkti ég tvær í einu, en venjulega er góð regla að reyna að hafa bara eina grein á dag, en ég ætla hinsvegar að taka uppá því að láta notendur vita hvenær þeir mega eiga von á samþykki :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..