Ég var buinn að vera góður strákur alla mína ævi,um 14 ára aldur hafði ég varla smakkað áfengi,Þetta byrjaði snemma ég byrjaði i slæmum félagskap,byrjaði fyrst að fikta við morfín og læknadóp,tok heilann pakka af parkodin forte áður en ég fór i skolann til að meika daginn,var skítsama um allt,siðan byrjaði ég að reykja hass,lifið mitt snérist um að hitta ‘'vini mina’'eins og ég kallaði þá og safna saman kronum jafnvel tíköllum til að getað reddað mér smók,allt snérist um það allar helgar,úturskakkur allar helgar,stundum i miðri viku,tók dópið fram yfir vini mina kærustu,ég var svo feiminn að ég varð að smóka mig niður til að geta hitt stelpur.síðan fór ég i spíttið,kókið,sýruna og loks var ég kynntur fyrir hinni merku E-pillu,byrjaði að poppa,var mellupoppaður alladaga,laugardaga,sunnudaga,fimmtudaga alla daga,mér fannst það vera kúl þá,fannst ég vera meiri maður ef að ég var utur dópaður enda truði ég því sjálfur að þetta gæti ekki skemmt mann,,
en eftir að hafa innbyrgt sýru,kók,spítt,læknadóp,hass og 11 epillur lenti ég uppá sjúkró,ég var þar i 4 daga alveg utur heiminum ,þurfti að byrja að eignast nyja vini og byggja upp personuleika minn á ný en þann dag i dag er ég skemmdur og ekki sami maðurinn,,,

þetta er sönn saga,min reynslusaga af eiturlyfjum,my word 2 the world, stay away from drugs

takk fyri