Júlíus leikur sér með sitt fyrsta alvöru dót, barbie dúkkur sem hann fékk frá foreldrum sínum og spyr mömmu sína og pabba hvernig hann varð til. Larz svarar með rámri röddu :,, Ég og Tinni pabbi þinn fórum undir sæng og ,,hristum” okkur aðeins og fórum síðan upp á munaðarleysingjahælið og sóttum þig”. ,,Já það var besti dagurinn í lífi mínu” sagði Tinni með sinni lágu ungbarnarödd (Larz lítur á Tinna með lostafullu augnaráði og þar með voru þeir horfnir inn í herbergi að ,,sofa”). Þegar Hans og Larz komu aftur fram í stofu eftir ,,svefninn” spurði Júlíus af hverju Larz mamma gengi alltaf í leðurfötum og af hverju pabbi væri alltaf í kjólum, í þeirri augnbrá voru þeir aftur farnir að ,,sofa”.
Larz er fyrrum SS hermaður og var einn af hæstsettu yfirmönnunm í Auschwitz í Póllandi. Hann hefur verið bendlaður við 14 hrottaleg morð á síðustu 50 árum en sleppt lausum vegna ónægra sannana. Tinni hefur verið á ferðalagi um heiminn dragdrottning síðustu 20 árin, eða síðan hann var 11 ára. Æska Júlíusar er því miður ólýsanleg
Anywho, 12. Mars áttu Larz og Tinni eins árs afmæli og héldu þeir upp á það samkvæmt því, Larz gaf Tinna eyrnalokka og Tinni gaf Larz leðurgrímu og svipu, og þá sagði Larz:,,Nú blossar upp í mér nasisminn aaaaarrrrrrrrr” og þar með voru þeir farnir að ,, sofa” og Júlíus fór að hlusta á Britney spears og lék sér með barbie.
Hann Júlíus átti nokkuð erfiða æsku eftir að hann flutti inn til ,,foreldra” sinna t.d eitt skipti voru allir krakkarnir í hverfinu búin að búa til tréhús og buðu öllum inn í húsið þ.m.t foreldrum, póstberum og eira að segja Úlfi heiladauða krakkanum sem var bundinn við sjúkrarúm, þau hjálpuðust við að koma því upp. En Júlíus fékk ekki að koma upp, :,,það er bara fullt” sögðu þau .,,því miður” og á leiðinni heim sá Júlíus fleiri foreldra fara upp og hlægja að honum kvikindislegum hlátri.
Rétt áður en Júlíus byrjaði í skóla eignaðist hann vinkonu, Júlíus og hún Bryndís léku sér í barbie og horfðu á múmínálfana. Um kvöldið talaði Júlíus við ,,foreldra” sína um Bryndísi og sagði að hann fengi smá fiðring með henni. Morguninn eftir var Bryndís með skotsár á milli augnanna, og um daginn var mikil sorg á Íslandi, og stundum þegar Júlíus þurrkaði tárin sá hann Larz glotta í annað og það virtist sem bæld gleði og hvíslaði #15, #15 aftur og aftur með lágum hlátri, þegar Larz og Júlíus voru að hlusta á fréttirnar.
Til að hressa Júlíus upp fór Larz og hann til vinar Larz sem heitir Heinrich Himmler (viðrinið sem stjórnaði SS sveitunum í Auschwitz). Larz og Heinrich létu Júlíus klæðast í herbúning og dansa undir tónlist. Heinrich fannst mjög gaman að elta Júlíus á göngugrindinni sinni og flengja hann. Síðan fóru Laerz og Heinrich inn í eldhús að tala saman, Júlíus heyrði einstaka sinnum orð eins og: ,, yfirráð , Auschwitz, vopnabúr, nasismi og fleiri. Þeir skáluðu með þýsku rommi og fóru síðan að ,,sofa”
Viku eftir fóru Tinni,Larz og Júlíus fóru í sturtu saman, Júlíus spurði hvað þetta væri og benti á göndulinn á Larz, Larz sagði honum að þetta væri slanga, og þá benti Júlíus á rassinn á Tinna, þá sagði Tinni að þetta væri gat, Júlíus ætlaði að pota í það en Tinni harðbannði það. Þegar Larz og Tinni ætluðu að fara að ,,sofa” vildi Júlíus sofa hjá þeim, og hann fékk það eftir nokkuð suð. Um miðja nóttina vaknaði Júlíus og sá að ,,slangan” hans Larz var að fara að ráðast á ,,hliðið” hans Tinna, Júlíus
vissi ekki hvað hann átti að gera því Tinni sagði að þetta væri bannað þannig að Júlíus náði í svipuna hans Larz og notaði svipuna á ,,slönguna” hans Larz. Larz þurfti að vera á gjörgæsludeild í 3 vikur.
to be continued…