Lubbi vaknaði, og gerði allt sem gera þurfti, og fór svo að horfa á sjónvarpið því eins og öryrkji þarf hann ekki að vinna. eftir að hafa horft á þetta undarlega merki og smá á alþingi á stöð eitt. fer hann að sinna sínu uppáhalds áhugamáli. vera leiðinlegur. hann fer út. hann sér að maður labbar á móti sér. Lubbi tekur sér stöðu fyrir framan mannin, og stoppar. maðurinn er í þann mund að sveigja framhjá Lubba þegar lubbi fer aftur fyrir hann. eftir sircka 20 mínútur er maðurinn orðinn of seinn í vinnuna og þar af rekinn þar sem það er annar dagurinn í röð, karlinn verður brjálaður og tekur grjót og lemur Lubba í hausinn. Lubbi dettur í jörðina, þegar maðurinn gengur burt, gargar Lubb,,HÁLF-VITI''. Maðurinn heyrir þetta og snýr við, hleypur og hoppar á Lubba. á andlitið á Lubba.

2 mánuðir líða, er Lubbi vaknar á spítalanum. þar er einhver kona að skoða hann, og hann reynir að opna kjaftinn og ætlar að segja ,,DRULLAÐU ÞÉR Í BURTU TÍKIN ÞÍN'' enn getur það ekki. karlinn hafði rifið úr honum tennurnar. Lubbi ákvað að gera það sem flestir leiðinlegir menn gera, sem bjóða upp á að vera lamdnir, og lögsækja mannin. Lubbi vann málið, og var orðinn ríkur. Hann bjó í stóru 3 hæða húsi með koníaksturni, og nýja áhugamálið hans var nú að sitja uppi í turni og horfa á einhvern brjálaðan kallinn sem hann lögsótti á lóðinni reyna að finna leið inn. einstaka sinnum gargar Lubbi, HÁLF-VITI. þá verður kallinn alltaf kolvitlaus og hendir bensínsprengjum í húsið hanns. Þá hlær Lubbi, hringir í slökkviliðið og lögfræðing.

2 árum síðar er kallinn dauður eftir að hafa lifað sem róni í 1 ár. og Lubbi er hættur að geta lögsótt hann og farinn að verða blankur.
Lubbi ákvað að fara aftur og verða leiðinlegur. hann fór að bílalúgu, og fór þar útur bílnum. og reif einhver stykki úr vélinni. fór svo burt. og nú var bílalúgan einskisnýt þar sem enginn komst að. á meðan var Lubbi að grýta óorðum í fólk á förnum vegi. Skyndilega kom einhver dópisti. og lubbi ætlaði að móðgadópistan, er dópistinn sagði fyrst, villtu eitthvað. og Lubbi sagði, já ég vill að þú farir. Dópistinn lét hann fá límmiða og sagði, með þessu, helduru að ég fari. Lubbi lærði af manninum hvernig nota ætti þetta. og notaði þetta. Hann var skyndilega á sýrutrippi, og fór að bílalúgunni. í bílin sinn og að keyra. eða hann hélt það, enn hann var nátturulega stopp enda bílinn ónýtur. menn voru alveg brjálaðir að vera stopp í bílalúgunni meðan einhver hálfviti í fremsta bíl hreyfði stýrið og hélt að hann væri í kappakstri, svo einhver gekk uppað Lubba. og bankaði á rúðuna. Lubbi gaf þá í. kallinn reyndi að ná athygli hans og Lubbi gargaði á móti, að kallinn væri vangefinn, enginn gæti hlupið svo hratt. á endanum drap kallinn hann. þá færðist landið um 7 sæti á löndum sem skemtilegt er að búa í. enda var Lubbi leiðinlegi gaurinn.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.