Góðann daginn/kvöldið kæru hugarar nær sem fjær!
Núna ætla ég að segja ykkur söguna af ‘Guðinum’ Laddis og reynslu hans í lífinu!
Þar sem að mér fannst hin sagan ekki nóg nákvæm ákvað ég að koma með aðra betri =).
Ég vaknaði upp af vondum draumi, draumi sem vildi ekki fara. Fattaði ég að þetta var ekki draumur heldur bara saga. Sagan var af mér og engum öðrum litla guðinum Laddis.
Ég man ey eftir miklu, frá því að þegar ég fæddist, það eina sem ég man að konan missti takið og pabbi vældi ‘ HANN ÁTTI AÐ FARA Í LAKIÐ ’.
Dagarnir, vikurnar, mánuðurnir liðu, mamma og pabbi riðu og riðu. Ég fuckaðist upp og féll í dvala þangað til að ég fann til kvala.
Ég fann mína köllun þegar ég varð 13 ára. Að spila tölvuleiki til sára. World of Warcraft varð fyrir valinu og fann ég hvað ég fylltist í skarðinu.
Ég vonaði að fólki líkaði við mig, í alvöru lífinu þar reyndi ég að hitta þig. Fólkið tók ekki nógu vel í mig og þar með datt ég inn í tölvurnar í annað sinn.
Hér er ég núna og ekkert get gert og þar með ætla ég að enda þetta ljóð því fólk gerir grín að mér, lítið sem stórt
//Decarabia skrifaði.