Ég bjó til þessa sögu þegar ég var sirka 11 eða 12 ára en er núna 14 ára. Ég fann hana í möppunni minni og ákvað að skella henni hingað.
Mér finnst hún pínu skrítin enda var ég 12 ára þegar ég skrifaði hana en ég veit ekki hvað ykkur finnst.

Draugasaga í 5.hlutum.
1.hluti.
Einu sinni var draugur sem hét séra Dóri hann var hommi.Hann átti heima í Danmörku og í húsi hans var talin vera draugagangur.
Páll Blómaskranzz Von Svartskaffibolli var giftur séra Dóra en hann var ekki hommi en séra Dóri var leinilegur hommi hjá hersveit kúabænda.

2.hluti.
Þann 24.desember kom Jón Hlíðkvistur (sem sagt Jólasveinninn) í heimsókn og ákvað að gefa þeim hjónum jólagjöf fyrir að það hafi bara komið upp 977 draugagangar í húsi þeirra,en í fyrra kom upp 2007 draugagangar.Jólasveinninn gaf þeim tvær nælur með merki Landsbankans.

3.hluti.
Er þá kemur við sögu gamall vinur séra Dóra hann Sammy Sósa Viera Alex Dubeerry Owen sem á heima í Englandi og er að skrifa bók um fótboltamenn á Englandi.Hann á kærustu sem heitir Victoria Britney 13 og var fyrrverandi kona Halldórs Laxsnessar. Hún ætlar að lemja Hannes sem bjó til ævisögu Halldórs Laxnesar vegna þess að Hannes notar texta úr bók Halldórsar og breitir honum smá og hann er líka algjör lúða.

4.hluti.
Hannes kom til Danmerkur þann 4. janúar og ætlaði að gista þar 2 nætur.Eina nóttina læddist Victoria Britney 13 út um gluggann og fór í hús Hannesar þar sem hún var með kylfu.Hún lamdi hann með kylfunni þar sem Hannes var að horfa á sjónvarpið.Hannes greip fartölvuna sína og rotaði Victoriu Britney 13. Síðan henti Hannes henni út.

5.hluti.
Victoria Britney 13 var gjörsamlega í klessu næsta dag en þar sem Hannes hafði hringt á lögguna var hún í fangelsi. Séra Dóri og Páll Blómaskranzz Von Svartskaffibolli lifðu hamingjusamir til æviloka.

Endir

Þá er þetta komið og vonandi njótiði vel.
^_^