Ísland núna 2008 mafíur stjórna götunum. Þetta byrjaði allt 2006 í september. Það eru þrjár fjölskyldur á götunum 1. Barkháls fjölskyldan stærsta og ríkasta fjölskyldan á meira en helming Íslands. 2. svo eru það við Snjódal fjölskyldan næst stærsta fjölskyldan. 3. Og svo Holmberg fjölskyldan lítil og hálf gagnslaus fjölskylda.
Strýðið ríkir milli Barkháls og Snjódal og eru Holmberg alltaf að reina að vinna með Barkháls.
Í barkháls fjölskylduni var doninn Jóhannes Barkháls, Svo voru það synir hans Friðrik og Gunnar, Friðrik var eldri og átti að erfa mafíuna. Hann var ástæðan fyrir velgeingni Barkháls fjölskyldunar, hann gerði allt. Svo var það Gunnar sem var frekar gagnslaus í öllu nema að keyra örugglega besti bílstjóri landsins aðeins tvítugur að aldri.
Svo voru það Kári, Pétur og Baldur og svo 136 hermenn.
Í Snjódal var doninn Helgi Snjódal, Svo voru það Synir hans 3 Hjálmar Snjódal, Ragnar Snjódal og Láki Snjódal. Svo líka Haldór Snjódal og 89 hermenn.
Í Holmberg Var doninn Ingvi Holmberg, sonur hans Magnús. Svo var það Hrjólfur og 56 hermenn.
Plan Snjódals flölskyldunar var að drepa Friðrik sameinast Holmberg og losna svo við Jóhanes. Þá mun Gunnar taka við og hann mun hann klúðra öllu verður þá gerð árás á stærsta mafíu hús landsins Barkháls stöðvar munu þá Snjódal ráða landinu.
Ragnar Snjódal, Hjálmar Snjódal og 8 hermenn fóru að ná í Friðrik.
Þegar þeir komu að friðriki í Hafnafirði þar sem hann var með 3 lífvörðum, skutu þeir lífverðina og féll 1 hermaður frá snjódal fjölskylduni.
Þeir lömdu Friðrik í spað og settu hann inn í einn bíl af þrem.
Þeir Fóru með Friðrik í gamallt og hálf ónýtt hús fóru með hann upp á aðra hæð og inn í herbergi. Lúbörðu þeir hann þar og skutu hann og flöguðu og brendu líkið eftir það þeir kveiktu í öllu húsinu og létu það brenna.
_____________________________________________________________________________________________________
P.S commentið