Strax og þeir komu til Agraba fóru þeir að fremja ránið. Abí fór inn sem viðskiptavinur en með uzzi inná frakkanum. Eftir að einn þeirra pickaði lásinn fóru 15 mannana inn bakdyramegin með terroristagrímur á meðan hinir 9 biðu við bakdyrnar með Eskaladeana sína og Porcheinn tilbúnir að fara með gullið strax og þeir 16 sem fóru inn í bankann kæmu út með það.Planið var fullkomið, ekkert gat farið úrskeiðis. Inni í bankanum var Abí bíðandi í röðinni og allt í einu komu allir 15 gaurarnir inn og nokkrir þeirra klifruðu upp og settu myndir af bankanum eins og hann var innandyra meðan allt var með ró og spekt.
Allt gekk vel og áður en þeir vissu af voru þeir búnir að fylla helminginn af bílunum sem voru nú lagðir af stað. Þeir höfðu að sjálfsögðu bundið alla fasta inni í bankanum og Abí hafði sett upp grímu en samt sagði einn kúnni bankans:“Hey, ég veit hver þú ert!” og benti á hann. Þá sagði Abí:“Jæja, hver er ég?”
Kúnni:“Þú ert Þessi Abí Smaal!”
Abí:“Er það svo, já?
Kúnni: Já.”
Abí:“Og hvernig veist þú það?”
Kúnni:“ Ég sá þig eftirlýstan í dagblaðinu og svo áðan þegar þú varst ekki með grímu!”
Abí:“Og hvað heitir þú?”
Kúnni:“Jóhannes.”
Abí:“Jæja, Jói, áttu fjölskyldu?”
Jóhannes:“Já, konu og tvö börn og ekki kalla mig ”Jóa“.”
Abí:“Fyrirgefðu, ”Jóhannes“ en þau munu ekki fá neinar jólagjafir frá pabba aftur.”Svo tók hann Ak-74 af einum manna sinna og miðaði á Jóhannes.
Jóhannes:“hvað meinar…..nei, ekki,ekki,ekk!”TRRRTRRRTRRRTRRRTRRRTRRRTRRRT!
Abí tætti hann í sundur með Ak-inum og hló svo hrossahlátri.Það heyrðust nokkur öskur í konum inni í bankanum, einn liðsmanna Abís öskraði:“HALDIÐ KJAFTI EÐA ÞIÐ VERÐIÐ FKN TÆTT LÍKA!!!!!!!!” Og annar Hvíslaði að Abí að þeir þyrftu að haska sér.“Einhver hlýtur að hafa heyrt þessi skothljóð!”

Framhald
Apar eru ekki ljón!