þetta er fyrsta smásagan mín þannig að afsakið málfræðivillur

Hún liggur bundin í hjónarúmminu nakin, eins og gaurinn var búinn að lofa mér, hún er flott en finnst hún ekki 70 þús króna virði eins og fíflið sagði, ég sagði við hann að ég vildi einhverja verulega flotta, hann fær þetta í hausinn seinna hugsa ég.
Ég byrja á að skera í hana undir öðru brjóstinu, skurðurinn er fínn, dreg sílicon púðan út hægt og varlega og treð kókinu inn, sauma fyrir, spritta og hreinsa og set plástur á þetta og endurtek ferlið við hitt brjóstið.
“Jæja hvernig líður þér” spyr ég, hún umlar eitthvað í áttina að ágætlega, hendi til hennar mölluni og pípunni, hún setur í haus og kveikir í. “Ég er búinn að kaupa flugmiðana og pakka öllu niður, við förum eftir 12 tíma” hún klárar restina af grasinu og fer að sofa, ég reyni en næ ekki að sofna, þarf að vera edrú á morgun svo að mörgæsirnar fari ekki að hnýsast eitthvað.
Ég vek hana og segi að það sé kominn tími til að leggja í hann, panta leigubíl og klæði mig í nýpressuðu bose jakkafötin mín, hún er að klæða sig í hvítan kjól og punta sig eitthvað “flaut flaut” “bíllinn er kominn, ertu tilbúin” hún jánkar og klæðir sig í sandala, ég er í svörtum leðurskóm, okkur er skutlað út á flugvöll, flugið á að fara eftir 20 mínútur þannig að það er enginn tími til þess að vesenast eitthvað í fríhöfninni.
Loksins erum við sest niður og sofnum bæði út af svefnlyfinu sem ég fékk í gær, veit ekkert hvað þetta heitir, hann sagði bara að þetta væri róandi… meira seinna
stjórnandi frá fornöld kubbur#2950